ClockThứ Năm, 21/12/2017 20:20

Đưa nội dung nghị quyết vào sinh hoạt chi bộ

TTH - Đó là yêu cầu đặt ra tại hội nghị quán triệt, triển khai Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII) do Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức sáng 21/12.

Theo đó, khuyến khích các hình thức tổ chức học tập, quán triệt đa dạng, sinh động phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh cụ thể của đơn vị, doanh nghiệp; các cấp ủy Đảng lựa chọn một số nội dung để xây dựng kế hoạch thực hiện đạt kết quả cao nhất; việc tổ chức học tập phải thiết thực, hiệu quả, tránh qua loa; thường xuyên đưa nội dung nghị quyết vào các buổi sinh hoạt chi bộ…

Với tinh thần đó, đội ngũ cán bộ chủ chốt đến từ các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh được nghiên cứu, học tập, quán triệt về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy hệ thống chính trị; nâng cao hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập… và một số nội dung quan trọng khác.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quản lý, ứng dụng công nghệ trong phân loại chất thải rắn

Ngày 2/12, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh phối hợp cùng Viện Friedrich Naumann Foundation (FNF) - Đức tổ chức hội thảo “Tham vấn cộng đồng về quản lý và ứng dụng công nghệ trong phân loại chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế”.

Quản lý, ứng dụng công nghệ trong phân loại chất thải rắn
Nan giải rác thải sinh hoạt khu vực nông thôn

Không riêng Thừa Thiên Huế, hiện nay môi trường ở khu vực nông thôn và các làng nghề bị hạn chế, chất lượng thấp. Thực trạng này có một phần ảnh hưởng không nhỏ của rác thải sinh hoạt (RTSH) chưa được thu gom, xử lý đạt yêu cầu suốt thời gian dài.

Nan giải rác thải sinh hoạt khu vực nông thôn
Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của chi bộ cơ sở

Ngày 15/6, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ có buổi nói chuyện, thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh và triển khai các nghị quyết chuyên đề của Tỉnh ủy về xây dựng, phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 với đội ngũ cán bộ chủ chốt huyện và các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng các thôn bản, tổ dân phố trên địa bàn huyện Phong Điền.

Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của chi bộ cơ sở
Return to top