ClockThứ Bảy, 28/07/2018 14:51

Đua xe cổ ở Áo thu hút hàng chục ngàn khán giả

TTH - Hãng tin Reuters ngày 25/7 đưa tin, trước sự cổ vũ của hàng chục ngàn khán giả, hơn 200 tay lái chính thức bắt đầu cuộc thi đua xe cổ Ennstal-Classic được tổ chức hằng năm tại vùng ngoại ô Styria (miền nam nước Áo).

Áo gilê của HLV trưởng đội tuyển Anh sắp được đưa vào bảo tàng44 ô tô cổ diễu hành trên đường phố Huế

Các tay lái tham gia đua trước sự cổ vũ của hàng chục ngàn khán giả. Ảnh: Reuters

Theo ban tổ chức, sự kiện được diễn ra trong 3 ngày với mục tiêu chính nhằm tái hiện không gian, cùng lúc tạo điều kiện cho các tay đua trải nghiệm cảm giác “lái xe như 50 năm trước”. Chỉ những chiếc xe nào được sản xuất trước năm 1972 mới được phép tham gia cuộc thi. Ngoài các thiết bị cơ khí để đo tốc độ và khoảng cách, tất cả các thiết bị điện tử trong xe đều được cho là phạm luật.

“Cuộc thi như một bữa tiệc gia đình khổng lồ. Nó không phải là cuộc đua, không ai quan trọng giải thưởng. Chúng tôi đến đây để giao lưu, gặp gỡ những người bạn tuyệt vời”, Florian – một trong những tay đua quen mặt với Ennstal-Classic chia sẻ.

Với tổng độ dài chặng đua vào khoảng 450km, các tay lái sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những cảnh đẹp hùng vĩ của rừng núi trước khi đến đích tại thị trấn Groebming.

HẠNH NHI

Lược dịch từ Devdiscourse & Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vòng 1/8 EURO 2020: Ý - Áo (02h00 ngày 27/6)
Màn dạo chơi của Azzurri

Đội tuyển Ý đang gây ấn tượng rất mạnh tại giải đấu năm nay. Ở giai đoạn vòng bảng, đoàn quân của HLV Roberto Mancini dễ dàng “làm gỏi” các đối thủ của mình khi giành 9 điểm tuyệt đối, ghi được 7 bàn và chưa để thủng lưới lần nào.

Màn dạo chơi của Azzurri
Lượt 3 bảng C - VCK Euro 2020: Áo - Ukraine (23h ngày 21/6)
Không như mong đợi

Với màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu giải, Ukraine đang được giới chuyên môn đánh giá nhỉnh hơn trong cuộc đối đầu với Áo vào tối nay.

Không như mong đợi
Lượt 2 bảng D – VCK Euro 2020: Anh – Scotland (2h ngày 19/6)
“Tam sư” bước tiếp

Ở màn đối đầu ở Wembley rạng sáng nay, trong khi tuyển Anh muốn giành vé sớm dự vòng knock – out để tránh đêm dài lắm mộng thì mục tiêu của Scotland là thắp lên hy vọng vượt qua vòng bảng.

“Tam sư” bước tiếp
Bảng C VCK EURO 2020: Hà Lan – Áo (02h00 ngày 18/6)
Đẳng cấp của Cơn lốc màu da cam

Hà Lan và Áo sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp ở lượt trận thứ hai thuộc bảng C EURO 2020 để xác định xem ai sẽ là chủ nhân của tấm vé đầu tiên vào vòng knock out.

Đẳng cấp của Cơn lốc màu da cam

TIN MỚI

Return to top