ClockThứ Hai, 05/11/2018 19:10

Khám phá Huế bằng công nghệ ảnh 360 độ

TTH.VN - Ngày 5/11, Sở Du lịch phối hợp với Công ty TNHH Việt Nam Trip (VNTrip) triển khai thử nghiệm khám phá Huế bằng ứng dụng công nghệ ảnh 360 độ.

Xếp hạng để tăng chất lượng hướng dẫn viên du lịch10 tháng đầu năm khách quốc tế đến Huế đã hơn cả năm 2017Tập huấn kỹ năng cho 50 lái xe taxiTìm giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư vào du lịch

Ứng dụng công nghệ ảnh 360 độ giúp du khách quan sát tổng thể TP. Huế từ trên cao

Với ứng dụng công nghệ 360 độ, du khách có thể quan sát TP. Huế từ trên cao; quan sát tổng thể các điểm du lịch như Đại Nội, hệ thống lăng tẩm, chùa Thiên Mụ… cùng với đó là nội dung thuyết minh cho từng điểm đến ngắn gọn, súc tích. Ngoài ra, ứng dụng còn tích hợp tính năng chỉ đường để đến với các điểm tham quan.

Lãnh đạo Sở Du lịch cho biết, Huế đang triển khai xây dựng đô thị thông minh, việc áp dụng ứng dụng mới sẽ làm phong phú thêm cho hệ sinh thái du lịch thông minh; qua đó, góp phần đáp ứng nhu cầu trải nghiệm công nghệ cao, cung cấp hình ảnh một cách tiện lợi, hiệu quả với chi phí thấp nhất cho du khách.

Được biết, VNTrip sẽ cùng Sở Du lịch tiếp tục xây dựng cơ sở dữ liệu hình ảnh 360 độ các địa danh trên địa bàn tỉnh và tạo thành app ứng dụng để hỗ trợ du khách trải nghiệm du lịch khi đến Huế. Ứng dụng công nghệ hình ảnh 360 độ được tích hợp trên nhiều thiết bị như màn hình cảm ứng, điện thoại, máy tính, máy tính bảng… để hỗ trợ du khách.

Bạn có thể khám phá Huế bằng công nghệ 360 độ tại: https://vntrip360.vn/province360tour/hue/

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

TIN MỚI

Return to top