ClockThứ Sáu, 01/07/2022 20:06

Khảo sát du lịch tại Phú Vang

TTH.VN - Ngày 1/7, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch phối hợp Phòng Văn hóa Thông tin huyện Phú Vang tổ chức đoàn Famtrip khảo sát sản phẩm du lịch tại huyện Phú Vang.

Đoàn famtrip Malaysia khảo sát các tuyến điểm du lịchKhảo sát tour du lịch ở Nam ĐôngKhảo sát các tuyến điểm du lịch ở Phong Điền

Khảo sát một sản phẩm du lịch tại xã Vinh Xuân

Gần 20 doanh nghiệp tham quan, khảo sát tuyến, điểm du lịch, từ đó xây dựng một số sản phẩm và chương trình du lịch mới phù hợp với nhu cầu của du khách, để đưa vào khai thác, phục vụ.

Đoàn tham quan thành phố lăng mộ tại làng chài ven biển An Bằng (xã Vinh An), khảo sát đánh giá các cơ sở sản xuất làng nghề truyền thống; Về với Eco Village Hue xem quy trình tôm ogarnic tại xã Vinh Xuân; Khảo sát, đánh giá một số điểm, trải nghiệm các hoạt động chiều trên phá Tam Giang tại đầm chuồn Lagoon cùng cộng đồng dân cư trên thuyền du lịch…

Tin, ảnh: Quỳnh Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều
"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

TIN MỚI

Return to top