ClockThứ Tư, 12/10/2022 06:44

Đường làm xong bị đọng nước

TTH - Việc này xảy ra ở kiệt 58 Dương Văn An (TP. Huế) sau khi dự án các đô thị xanh Huế nâng cấp mặt đường.

Cứ mỗi đợt mưa là đường thành vũng nước

Đáng nói là, không phải toàn bộ kiệt 58 đều xảy ra tình trạng đọng nước mưa mà chỉ một đoạn ngắn khoảng 200m sau lưng Trường tiểu học Xuân Phú. Dù vậy, đây cũng là đoạn đường có đông dân cư, lại sát trường học nên lưu lượng người và phương tiện qua lại thường xuyên. Gần đây, thời tiết mưa nhiều hơn khiến tình trạng đọng nước xảy ra liên tục. Các em học sinh hoặc người dân khi đi bộ qua đoạn này đều phải chấp nhận lội nước ướt giày, dép rất bất tiện.

Một số người dân sống ở kiệt này cho hay đã phản ánh tình trạng này đến chính quyền địa phương và đơn vị thi công, nhưng đến nay đã hơn 2 tháng vẫn chưa được khắc phục. Ngoài ra, trên tuyến kiệt 58 Dương Văn An vẫn còn một số hố ga, cống thoát nước chưa đậy nắp gây nguy hiểm cho người đi đường, nhất là các em học sinh ở hai trường tiểu học và mầm non Xuân Phú.

Người dân mong mỏi chính quyền địa phương cần sớm có ý kiến với các đơn vị thi công, Ban quản lý dự án các đô thị xanh sớm quan tâm khắc phục những tồn tại nêu trên để cuộc sống, đi lại của người dân ít bị ảnh hưởng và thuận tiện hơn.

H. Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngổn ngang công trường đường Chợ Mai - Tân Mỹ

Là dự án (DA) giao thông trọng điểm, với mục tiêu làm tiền đề cho việc thu hút các nhà đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng, thế nhưng đường Chợ Mai - Tân Mỹ chậm tiến độ kéo dài và đến nay ngưng thi công hoàn toàn. Chủ đầu tư đang có văn bản gửi UBND tỉnh xin bố trí vốn bổ sung và yêu cầu các đơn vị thi công trở lại để hoàn thành DA.

Ngổn ngang công trường đường Chợ Mai - Tân Mỹ
Ấn Độ thắt chặt xuất khẩu gạo, đe dọa giá lương thực toàn cầu

Để đảm bảo an ninh lương thực trong nước, Ấn Độ đang ngày càng hạn chế hơn đối với việc xuất khẩu gạo. Động thái này của nước xuất khẩu gạo hàng đầu có khả năng sẽ tiếp tục siết chặt nguồn cung ngũ cốc toàn cầu, đồng thời làm tăng giá gạo trên thế giới.

Ấn Độ thắt chặt xuất khẩu gạo, đe dọa giá lương thực toàn cầu
Ấn Độ sẽ cấm xuất khẩu đường lần đầu tiên sau 7 năm

Ấn Độ dự kiến sẽ cấm các nhà máy xuất khẩu đường trong niên vụ sắp tới, bắt đầu từ tháng 10 năm nay, tạm dừng các lô hàng xuất khẩu lần đầu tiên sau 7 năm, trong bối cảnh tình trạng thiếu hụt lượng mưa làm giảm năng suất mía, Hãng Thông tấn Reuters ngày 24/8 trích dẫn 3 nguồn tin Chính phủ nước này cho biết.

Ấn Độ sẽ cấm xuất khẩu đường lần đầu tiên sau 7 năm
Lên thành phố và lên bảng tên đường

Trên đường đua nước rút để cả tỉnh có thể trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025, Thừa Thiên Huế đang ngổn ngang khá nhiều việc.

Lên thành phố và lên bảng tên đường
Return to top