ClockThứ Bảy, 30/01/2021 17:29

Galaxy Z Fold3 sẽ ra mắt vào tháng 5

Samsung sẽ trình làng hai phiên bản của dòng điện thoại màn hình gập là Z Fold và Z Flip thế hệ mới vào giữa năm nay.

Samsung Galaxy Z Fold3 sẽ có hai màn hình gậpGalaxy Z Fold3 có màn hình nhỏ hơn, hỗ trợ bút S PenGalaxy Z Fold3 sẽ dùng camera ẩn dưới màn hình

Ảnh render Samsung Galaxy Z Fold3 dạng một màn hình chính, 2 màn hình phụ gập vào trong

Theo Phonearena, cùng với dòng Galaxy S, trong năm 2021, Samsung sẽ dồn sức vào smartphone màn hình gập thay vì dòng Galaxy Note như mọi năm. Nguồn tin cũng cho biết hãng đang cân nhắc việc chuyển sang dùng chip của AMD hay tiếp tục của Qualcomm.

Một số tin đồn gần đây cho rằng Galaxy Z Fold3 sẽ là smartphone gập cách mạng nhất của Samsung. Cả hai mẫu Galaxy Z Fold2 và Galaxy Z Flip đều chỉ có một cơ cấu gập nhưng model mới Galaxy Z Fold thế hệ 3 có bản lể kép, mang lại khả năng gập hiệu quả hơn.

Dựa vào bằng sáng chế cho các thiết bị gập của Samsung, trang Pigtou đã vẽ lên hai ý tưởng gập khác nhau cho Z Fold3. Cả hai đều sử dụng nhiều bản lề linh hoạt và màn hình lớn.

Samsung muốn gia tăng sự phổ biến của điện thoại màn hình gập bằng model giá tốt hơn là Z Flip. Đây là mẫu máy được hãng hướng đến người dùng là nữ nhưng trong năm 2020, các thống kê cho thấy khách hàng là nam giới lại nhiều hơn gấp đôi. Theo số liệu của Counterpoint Research, trong 2021, tổng số máy điện thoại màn hình gập có thể tăng gấp 8 lần từ 700.000 chiếc lên 5,5 triệu chiếc.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top