ClockThứ Bảy, 23/05/2015 16:34

351 học sinh tham gia hội thi tin học trẻ 2015

TTH.VN - Ngày 23/5 Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo và Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức hội thi tin học trẻ lần thứ XXI - 2015.


Thí sinh khối tiểu học đang thực hiện phần thi của mình

Tham dự có 351 học sinh đến từ các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn toàn tỉnh. Tại hội thi, các thí sinh khối tiểu học phải trải qua các phần thi: trắc nghiệm về kiến thức cơ sở về công nghệ thông tin; tư duy suy luận logic; thực hành về rèn luyện kỹ năng tư duy, kỹ năng sử dụng bàn phím, chuột để vẽ tranh, trình chiếu và soạn thảo văn bản hoặc chơi những trò chơi đơn giản.

Đối với khối THCS và THPT, các thí sinh trải qua phần thi lập trình viết chương trình dựa trên các thư viện bằng ngôn ngữ Pascal (Free pascal) do hội đồng giám khảo cung cấp để hỗ trợ tìm ra kết quả của một số bài toán cho trước và thi phần mềm sáng tạo bằng việc sử dụng các công cụ để xây dựng phần mềm sáng tạo phục vụ cho học tập, giải trí lành mạnh...

Hải Thuận
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top