ClockThứ Ba, 29/08/2023 14:55

Bí thư Huyện ủy Quảng Điền kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới 2023-2024

TTH.VN - Sáng 29/8, Bí thư Huyện ủy Quảng Điền Trần Quốc Thắng đã kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới 2023 – 2024 tại một số trường học trên địa bàn huyện.

Chuẩn bị tâm thế tốt nhất cho năm học mới Tặng quà cho các cháu là con liệt sỹ nhân dịp năm học mới Bảo tàng là nơi triển khai chương trình giáo dục lịch sử, văn hóa cho người dânBí thư Huyện ủy Phú Vang kiểm tra công tác chuẩn bị khai giảng năm học mới 2023-2024Nhộn nhịp thị trường đồ dùng học tậpTrên 406 tỷ đồng đầu tư cơ sở vật chất cho năm học 2023-2024 Để không lệ thuộc sách giáo khoa

Bí thư Huyện ủy Quảng Điền Trần Quốc Thắng thăm hỏi, động viên các cháu học sinh  

Để chuẩn bị cho năm học mới, toàn huyện đã đầu tư và đưa vào sử dụng mới 37 phòng học, 1 phòng chức năng, 25 phòng bộ môn, 4 phòng hội đồng, 2 thư viện tại 13 trường học; sửa chữa 21 trường học, nâng cấp, cải tạo sân vườn 13 trường học. Đồng thời, đang khởi công xây dựng 12 phòng học bộ môn tại hai trường tiểu học; thuyên chuyển 65 giáo viên, nhân viên, tuyển dụng mới 19 giáo viên.

Tại các điểm kiểm tra, Ban giám hiệu các trường đã báo cáo tiến độ xây dựng, sửa chữa các hạng mục công trình, tình hình cơ sở vật chất, nguồn nhân lực, tình hình học sinh và các yếu tố liên quan, bảo đảm điều kiện phục vụ năm học mới. Theo đó, đến nay các trường học đã cơ bản chuẩn bị sẵn sàng cho ngày khai giảng năm học mới.

Bí thư Huyện ủy Trần Quốc Thắng đánh giá cao sự nỗ lực của các trường, yêu cầu các trường khẩn trương triển khai, thực hiện tốt các văn bản chỉ đạo của ngành Giáo dục và Đào tạo về công tác chuẩn bị cho năm học mới. Đồng thời, tiến hành vệ sinh trường lớp, phối hợp với địa phương trong công tác huy động học sinh ra lớp.

Bí thư Huyện ủy yêu cầu các đơn vị đôn đốc, nhắc nhở, khẩn trương thi công các hạng mục, hoàn thành và bàn giao cho nhà trường kịp khai giảng năm học mới; đề nghị Ban giám hiệu các trường hoàn tất chu đáo các khâu để buổi lễ khai giảng năm học mới diễn ra trang trọng và ý nghĩa.

THÁI SƠN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 trùng với đợt cao điểm thu hoạch lúa vụ Đông Xuân nên lực lượng chức năng huyện Quảng Điền phải cắt cử lực lượng tăng cường thực hiện các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ trên đồng ruộng; phơi lúa trên các tuyến đường giao thông gây ảnh hưởng đến môi trường và gây mất an toàn giao thông.

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường
Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

Để ươm mầm cho học sinh đi thi và đoạt giải quốc tế, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế xây dựng lộ trình bồi dưỡng bài bản. Đằng sau những tấm huy chương là không ít mồ hôi, công sức của thầy và trò.

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế
Return to top