ClockThứ Năm, 06/08/2015 06:58

Cải tiến chương trình đào tạo Điều dưỡng

TTH - Trong khuôn khổ dự án hợp tác với Trường đại học Cheju Halla (CHU) - Hàn Quốc về “Xây dựng năng lực cho khoa Điều Dưỡng, Đại học Y Dược Huế và thành lập hệ thống đào tạo cấp cứu Y khoa”, Trường đại học Y Dược Huế- Khoa Điều dưỡng đã phối hợp với Ban quản lý dự án tổ chức hội thảo “Xây dựng kỹ năng điều dưỡng thiết yếu” và “Năng lực điều dưỡng cốt lõi trong định hướng nghề nghiệp” từ ngày 3-5/8/2015.

Hội thảo có sự hiện diện của trên 30 thành viên là cán bộ giảng dạy và điều dưỡng lâm sàng đang công tác tại bệnh viện trường, sự tham dự và cố vấn của giáo sư Kang Sunjoo và các chuyên gia từ Hàn Quốc. Sau khi nghe các bài trình bày của các chuyên gia về quá trình xây dựng chương trình đào tạo điều dưỡng, các thành viên đã làm việc theo nhóm và đưa ra các kế hoạch triển khai việc cải tiến chương trình đào tạo điều dưỡng tại Trường đại học Y Dược Huế.

Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học

Qua gần 1 năm học triển khai đại trà ở cấp tiểu học, giáo dục STEM lôi cuốn sự hứng thú và kích thích sự sáng tạo của học sinh. Điều này được khẳng định qua các sản phẩm trưng bày tại ngày hội STEM cấp tiểu học lần đầu tiên được Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức vào cuối tháng Tư.

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học
Cậu học trò với nhiều giải thưởng

Ở tuổi 17, dù chỉ mới “chạm ngõ” với văn chương, nhưng Nguyễn Văn Đức Anh (học sinh lớp 11, Trường THPT Trần Văn Kỷ, huyện Phong Điền) đã “gặt hái” nhiều giải thưởng từ các cuộc thi viết.

Cậu học trò với nhiều giải thưởng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top