ClockThứ Sáu, 25/09/2015 17:53

Đại học Huế khen thưởng 28 sinh viên tài năng và thủ khoa

TTH.VN - Chiều 25/9, Đại học Huế tổ chức Lễ khen thưởng khuyến khích tài năng sinh viên năm học 2014-2015 và tuyên dương thủ khoa của các trường, đơn vị trực thuộc trong kỳ tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2015. 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS.Lê Văn Anh, Phó Giám đốc Đại học Huế chúc mừng các thủ khoa và sinh viên xuất sắc được khen thưởng dịp này và mong rằng các sinh viên luôn phát huy tính năng động, sáng tạo, tích cực học tập, rèn luyện và nghiên cứu khoa học để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.

PGS.TS.Lê Văn Anh, Phó Giám đốc Đại học Huế trao Giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên đạt giải cao trong các kỳ thi cấp quốc gia năm học 2014-2015 

Năm nay, có 28 sinh viên thuộc các trường thành viên, phân hiệu và khoa trực thuộc Đại học Huế được khen thưởng, trong đó có 15 sinh viên đạt giải cao trong các kỳ thi cấp quốc gia năm học 2014-2015 và 13 sinh viên đỗ thủ khoa các trường, phân viện và khoa trực thuộc Đại học Huế trong kỳ tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2015.

Số tiền thưởng đối với sinh viên đạt giải Nhất, Nhì, Ba cấp quốc gia lần lượt là 3 triệu, 2 triệu và 1 triệu đồng; sinh viên đỗ thủ khoa được thưởng 2 triệu đồng, chi từ Quỹ khen thưởng khuyến khích tài năng của Đại học Huế.    

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cổ phục & học đường

Từ tình yêu dành cho trang phục truyền thống, Trịnh Thị Khánh Linh và Nguyễn Lê Vĩnh Khang, học sinh lớp 9, Trường THCS Chu Văn An mày mò nghiên cứu, đề xuất nhiều giải pháp khả thi để lan tỏa cổ phục trong đời sống đương đại, đưa cổ phục đến gần hơn với các bạn học sinh.

Cổ phục  học đường
Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Return to top