ClockThứ Tư, 26/08/2015 18:11

Đại học Huế xét tuyển bổ sung 34 ngành/nhóm ngành

TTH.VN - Chiều 26/8, Đại học Huế thông báo xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 1 vào đại học, cao đẳng hệ chính quy của Đại học Huế năm 2015.

Theo đó, có tổng số 34 ngành/nhóm ngành đào tạo trình độ đại học của các Trường đại học Nông Lâm, Khoa học, Kinh tế, Sư phạm và Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị, có tuyển nguyện vọng bổ sung.

Thí sinh dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015 tại Huế

Cụ thể, Trường đại học Kinh tế tuyển 2 ngành (đào tạo trình độ cao đẳng lên đại học chính quy) với mức điểm tối thiểu để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển là 20,75 và 21,75. Trường đại học Nông Lâm tuyển 9 ngành với mức điểm từ 15 đến 18,25. Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị tuyển 6 ngành/nhóm ngành với mức điểm nộp hồ sơ của tất cả các ngành đều bằng điểm sàn của Bộ - 15 điểm. Trường đại học Sư phạm tuyển 3 ngành với mức điểm 15 và 22,58. Trường đại học Khoa học tuyển nhiều nhất - 14 ngành/nhóm ngành với mức điểm tối thiểu để nộp hồ sơ từ 15 đến 20,42.

Có 3 ngành đào tạo ở bậc cao đẳng tuyển nguyện vọng bổ sung, trong đó Trường đại học Nông Lâm có 2 ngành và Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị có 1 ngành. Mức điểm tối thiểu để nộp hồ sơ là 12.

Để biết cụ thể về chỉ tiêu và mức điểm tối thiểu nộp hồ sơ xét tuyển đối với các ngành/nhóm ngành, thí sinh có thể vào địa chỉ: http://hueuni.edu.vn/portal/index.php/vi/tintuc/detail/0/tintuc_tuyensinh/4250

Hồ sơ đăng ký xét tuyển thí sinh có thể nộp tại Sở Giáo dục và Đào tạo hoặc các trường THPT do Sở quy định; qua đường bưu điện bằng hình thức chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại Ban Khảo thí - Đảm bảo chất lượng giáo dục, Đại học Huế, số 02 Lê Lợi, Huế từ ngày 26/8-7/9/2015.

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cổ phục & học đường

Từ tình yêu dành cho trang phục truyền thống, Trịnh Thị Khánh Linh và Nguyễn Lê Vĩnh Khang, học sinh lớp 9, Trường THCS Chu Văn An mày mò nghiên cứu, đề xuất nhiều giải pháp khả thi để lan tỏa cổ phục trong đời sống đương đại, đưa cổ phục đến gần hơn với các bạn học sinh.

Cổ phục  học đường
Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Return to top