ClockThứ Bảy, 29/11/2014 07:07

Gần 300 thí sinh trúng tuyển khóa tuyển sinh cao học năm 2014

TTH - Sáng 28/11, Trường đại học Khoa học - Đại học Huế tổ chức Lễ khai giảng cao học và nghiên cứu sinh khóa năm 2014. Khoá tuyển sinh cao học năm 2014, Trường có 258 thí sinh trúng tuyển hệ cao học và 32 thí sinh trúng tuyển nghiên cứu sinh.

Trường đại học Khoa học Huế là một trong những cơ sở đào tạo có số học viên cao học và nghiên cứu sinh đông nhất của Đại học Huế. Tính đến tháng 11 năm nay, tổng qui mô đào tạo Sau đại học của trường là 861 học viên cao học và 117 nghiên cứu sinh. Mỗi năm có từ 280-300 học viên tốt nghiệp và có 15-20 nghiên cứu sinh bảo vệ thành công luận án và nhận bằng tiến sĩ. Trường hiện có 24 chuyên ngành đào tạo thạc sĩ và 14 ngành đào tạo tiến sĩ. Sắp tới, nếu được Bộ chủ quản cho phép, Trường sẽ mở thêm các chuyên ngành đào tạo thạc sĩ về Xã hội học, Kiến trúc và chuyên ngành đào tạo tiến sĩ về Công nghệ sinh học, Địa chất học, Quản lý tài nguyên và Môi trường.

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cổ phục & học đường

Từ tình yêu dành cho trang phục truyền thống, Trịnh Thị Khánh Linh và Nguyễn Lê Vĩnh Khang, học sinh lớp 9, Trường THCS Chu Văn An mày mò nghiên cứu, đề xuất nhiều giải pháp khả thi để lan tỏa cổ phục trong đời sống đương đại, đưa cổ phục đến gần hơn với các bạn học sinh.

Cổ phục  học đường
Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Return to top