ClockThứ Sáu, 01/09/2023 20:57

Cùng gom sách giáo khoa cho học sinh Gia Lai

TTH.VN - Ngày 1/9, hơn 500 cuốn sách giáo khoa từ lớp 6 – 9 được sinh viên Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế đóng gói cẩn thận và chuyển vào Gia Lai, gửi tặng các em học sinh khó khăn.

Trường đại học Sư phạm đón tân sinh viên nhập họcNgành Sư phạm Lịch sử lấy lại vị thếTạo điều kiện, hỗ trợ tối đa cho sinh viên Sư phạm Huế Hạn chế sử dụng sản phẩm từ động vật hoang dã trong y học cổ truyền“Chớp” cơ hội đặt hàng đào tạo giáo viên của các địa phươngThêm giải pháp thu hút thí sinh những ngành truyền thống

 Sinh viên Trường đại học Sư phạm phân loại sách trước khi chuyển vào Gia Lai

Nghe tin năm học mới sắp bắt đầu nhưng nhiều học sinh ở huyện Kbang, tỉnh Gia Lai vẫn chưa đủ sách để học tập, giảng viên, sinh viên Trường đại học Sư phạm Huế đã tiến hành kêu gọi sự chung tay ủng hộ sách.

Trong 3 ngày, 30, 31/8 và 1/9, các tình nguyện viên đã vận động, quyên góp sách giáo khoa từ các nhà hảo tâm là giáo viên, giảng viên, cựu giáo viên, học sinh, sinh viên gửi tặng các em học sinh Gia Lai.

Trong ngày 1/9, hơn 500 cuốn sách, từ lớp 6 đến lớp 9 đã được đóng gói và chuyển vào Gia Lai với mục tiêu sách đến kịp ngày tựu trường.

Ngoài ra, có hơn 100 quyển sách của các mạnh thường quân  ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng gửi đến trực tiếp học sinh Gia Lai, cùng 4 suất học bổng (trị giá 2 triệu đồng) sau khi tiếp nhận lời kêu gọi.

Các giảng viên và sinh viên Trường đại học Sư phạm chia sẻ, đây là thời điểm mà hầu hết mọi người đã nghỉ lễ Quốc khánh và có kế hoạch đi chơi xa. Còn khi cùng tham gia gom sách, với các thành viên đây lại là “Kỳ nghỉ lễ ngọt ngào”, khi đã làm được việc làm ý nghĩa; góp phần mang “con chữ” đến với học sinh còn khó khăn ở Gia Lai.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

TIN MỚI

Return to top