ClockThứ Tư, 30/08/2023 15:18

Trường đại học Sư phạm đón tân sinh viên nhập học

TTH.VN - Ngày 30/8, hàng trăm tân sinh viên khóa 2023 - 2027 và phụ huynh đã phấn khởi đến Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế làm thủ tục nhập học.

Trình diễn công nghệ xử lý và sử dụng rơm rạ sản xuất phân hữu cơSẽ có trường đại học thành viên Đại học Huế tại Quảng TrịHơn 2.200 thí sinh làm thủ tục nhập học tại Trường đại học Kinh tếNgành Sư phạm Lịch sử lấy lại vị thếTạo điều kiện, hỗ trợ tối đa cho sinh viên Sư phạm Huế Điểm chuẩn Đại học Huế năm 2023: Tăng mạnh ở các khối ngành Sư phạm

 Hướng dẫn sinh viên hoàn thành hồ sơ nhập học

Năm nay, có những ngành đào tạo của Trường đại học Sư phạm điểm chuẩn tăng hơn 6 - 7 điểm so với năm 2022. Điển hình như ngành Sư phạm Lịch sử - Địa lý có điểm chuẩn là 26 điểm, tăng đến 7 điểm so với năm 2022. Ngành Sư phạm Ngữ văn và Sư phạm Lịch sử là hai ngành có mức điểm chuẩn cao nhất khi lần lượt 27,35 điểm và 27,6. Đây cũng là hai ngành có điểm chuẩn cao nhất của Đại học Huế năm 2023.

Quá trình làm thủ tục nhập học năm nay của Trường đại học Sư phạm được tổ chức nhanh gọn và khoa học.

Sau khi thí sinh xác nhận nhập học trên hệ thống của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các em tiến hanh làm thủ tục nhập học trực tuyến. Điều này giúp trường kiểm tra sự hợp lệ của hồ sơ một cách nhanh chóng, chính xác, từ đó kịp thời báo đến tân sinh viên để các em chủ động chuẩn bị hồ sơ một cách tốt nhất trước khi nhập học trực tiếp.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các tân sinh viên đến nhập học, Trường đại học Sư phạm đã xây dựng kế hoạch, bố trí sơ đồ hướng dẫn nhập học theo quy trình. Cùng với đó, gần 100 viên chức, sinh viên tình nguyện được huy động, hướng dẫn thực hiện các thủ tục nhập học đảm bảo tân sinh viên được giải đáp tận tình, hướng dẫn đầy đủ các quy định về thủ tục, hồ sơ nhập học.

Sau ngày nhập học 30/8, trường tiếp tục nhận hồ sơ nhập học của các tân sinh viên từ ngày 5-9/9/2023.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rộn ràng “Tết Huế”

Không khí tết đang rộn ràng, nhộn nhịp ở khắp mọi nơi từ thành thị đến nông thôn trên địa bàn TP. Huế khi nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ Festival “Tết Huế” năm 2024 được thành phố và các địa phương trên địa bàn tổ chức.

Rộn ràng “Tết Huế”

TIN MỚI

Return to top