ClockChủ Nhật, 30/10/2022 21:48

Sôi động cùng cuộc thi ACEs Át chủ bài 2022

TTH.VN - Tối 30/10, tân sinh viên Trường đại học (ĐH) Kinh tế, ĐH Huế đã có một đêm nhạc mãn nhãn với nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật độc đáo đến từ chương trình Tìm kiếm tài năng tân sinh viên năm 2022 – ACEs Át chủ bài.

Sinh viên Trường ĐH Nông lâm rộn ràng với HUAF’S Got TalentNhiều hoạt động tại ngày hội sinh viên với văn hóa giao thôngTái khởi động các sân chơi kỹ năngKhuyến khích tài năng, khả năng học tập của sinh viênSân chơi cho sinh viên ngành bếp

Tiết mục dancesport thu hút đến từ tân sinh viên K56

Trong khuôn khổ HCE Freshman week K56, chương trình Tìm kiếm tài năng tân sinh viên năm 2022 quy tụ hơn 50 tiết mục đến từ các tân sinh viên khóa K56, Trường ĐH Kinh tế, ĐH Huế.

Ban tổ chức đã chọn 10 tiết mục vào vòng tranh tài đêm chung kết với nhiều thể loại như hát, múa, dancesport, rap...

Ngoài chào mừng hơn 2.000 tân sinh viên, chương trình còn tạo sân chơi bổ ích giúp tân sinh viên mạnh dạn, tự tin giao lưu, học hỏi và thể hiện tài năng trong môi trường học tập mới.

Tin, ảnh: Mai Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Khi người học được “chấm điểm” người dạy

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư 01/2024/TT-BGDĐT (Thông tư 01) về chuẩn cơ sở giáo dục đại học; trong đó, có một tiêu chí rất được quan tâm là tỷ lệ người học hài lòng với giảng viên về chất lượng và hiệu quả giảng dạy không thấp hơn 70%.

Khi người học được “chấm điểm” người dạy
Return to top