ClockThứ Ba, 15/11/2016 18:08

Học viện Âm nhạc Huế: Nâng cao chất lượng đào tạo

TTH - Sáng 15/11, Học viện Âm nhạc Huế tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2016-2017.

Năm học 2015-2016, đơn vị duy trì tốt hoạt động đào tạo, chú trọng công tác liên thông, liên kết với các tỉnh khu vực miền Trung – Tây Nguyên, các tỉnh khu vực phía Bắc.

Năm học 2016-2017, Học viện Âm nhạc Huế chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, đào tạo tài năng trẻ, hoàn thiện hệ thống chương trình, giáo trình, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, hội nhập quốc tế trong quản lý, dạy và học.

Minh Hiền  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hài hòa mục tiêu tăng trưởng & chất lượng tín dụng

Khó khăn kinh tế đang tạo nên áp lực không nhỏ các cho tổ chức tín dụng khi nguy cơ nợ nhóm 2 (khoản nợ được đánh giá có khả năng thu hồi đầy đủ cả nợ gốc và lãi nhưng khách hàng có dấu hiệu suy giảm khả năng trả nợ) và nợ tiềm ẩn nợ xấu tăng mạnh tạo nên những rủi ro trong an toàn hệ thống tín dụng.

Hài hòa mục tiêu tăng trưởng  chất lượng tín dụng
Vị thế của hàng Việt ngày càng được nâng cao

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chú trọng xây dựng và có sự đầu tư thích đáng cho công nghệ, sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. Chính vì vậy, ngày càng nhiều sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng thế giới tin tưởng.

Vị thế của hàng Việt ngày càng được nâng cao
Mở rộng cao tốc La Sơn- Hòa Liên lên 4 làn xe

Đó là thông tin được lãnh đạo Ban Quản lý (BQL) Dự án (DA) đường Hồ Chí Minh thông tin sáng 28/4, khi Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 348/QĐ-TTg phê duyệt chủ trương đầu tư DA mở rộng cao tốc Bắc-Nam phía Đông đoạn La Sơn-Hòa Liên.

Mở rộng cao tốc La Sơn- Hòa Liên lên 4 làn xe

TIN MỚI

Return to top