ClockThứ Ba, 05/09/2023 20:14

Tiếp sức đến trường cho học sinh

TTH.VN - Với mong muốn chung tay cùng ngành giáo dục phổ cập môn tin học và tạo cơ hội cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn tiếp cận với môn học này, Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup đã trao tặng nhiều bộ máy vi tính thuộc chương trình tài trợ thiết bị tin học cho các trường đặc biệt khó khăn trên cả nước.

Trao 220 suất học bổng Vallet cho học sinh, sinh viên xuất sắcTrao học bổng cho học sinh nghèo vượt khóTiếp sức đến trường cho học sinh hoàn cảnh khó khăn

Đại diện Quỹ Thiện Tâm trao 20 bộ máy vi tính cho Trường tiểu học Đông Nam Sơn

Tại Thừa Thiên Huế, ngay khi bước vào năm học mới 2023-2024, Quỹ Thiện Tâm phối hợp với Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển đô thị Gia Lâm tài trợ 58 bộ máy vi tính với tổng kinh phí 629 triệu đồng cho 3 trường: Tiểu học & Trung học cơ sở Xuân Lộc (huyện Phú Lộc), Tiểu học Phú Lương 2 (huyện Phú Vang) và Tiểu học Đông Nam Sơn (huyện Phong Điền).

Sự hỗ trợ kịp thời và có ý nghĩa của Quỹ Thiện Tâm sẽ tiếp thêm động lực để giúp các trường thực hiện tốt hơn việc dạy môn tin học, mở ra cơ hội tiếp cận với công nghệ thông tin cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn.

Trước đó, năm học 2022-2023, Quỹ Thiện Tâm đã tài trợ 52 bộ máy vi tính với kinh phí 587 triệu đồng cho 3 trường: Tiểu học & Trung học cơ sở Hồng Thủy (huyện A Lưới), Tiểu học Vinh Giang (huyện Phú Lộc) và Tiểu học Phong Chương (huyện Phong Điền).

Hiệu trưởng Trường THPT Gia Hội trao học bổng cho các học sinh vượt khó 

Nhân dịp khai giảng năm học mới, cựu học sinh Trường THPT Gia Hội cũng tiếp sức cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường bằng những phần quà ý nghĩa.

Các thế hệ cựu học sinh Trường THPT Gia Hội đã trao 188 suất học bổng, trị giá hơn 200 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó đến trường và có thành tích trong học tập, rèn luyện.

Anh Hoàng Quốc Hưng, cựu học sinh khóa 90-93, Trường THPT Gia Hội gửi lời động viên đến các em học sinh: “Dù hoàn cảnh thế nào, học tập vẫn là chìa khóa giúp bạn mở ra cánh cửa tương lai tươi sáng. Hãy tin vào bản thân và không bao giờ từ bỏ”.

MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top