ClockThứ Năm, 25/01/2024 20:52

“Xuân ấm nghĩa tình - Tết đoàn viên” đến với sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Chiều 25/1, Trường đại học Khoa học, Đại học Huế tổ chức chương trình “Xuân ấm nghĩa tình – Tết đoàn viên”.

37 bác sĩ trẻ tình nguyện về vùng khó khănPhổ cập kỹ năng số cho người dân Đại học Huế hợp tác với Đại học Minh Tân, Đài Loan về lĩnh vực bán dẫnNhiều học sinh, sinh viên đạt thành tích cao được tuyên dươngChàng sinh viên báo chí mê thiện nguyệnTrường đại học Khoa học trao 125 bằng tiến sĩ và thạc sĩ

 Trao học bổng cho sinh viên khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 21 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 2 - 3 triệu đồng, kèm một số quà tết; trao 90 suất quà và tiền hỗ trợ vé xe cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn tết. Tổng kinh phí cho chương trình hơn 82 triệu đồng.

Đây là kinh phí do Hội Sinh viên nhà trường kêu gọi từ thầy cô giáo, các nhà hảo tâm, tổ chức, doanh nghiệp, cựu sinh viên và các học sinh, sinh viên của trường.

Hoạt động nhằm sẻ chia những khó khăn đối với học sinh, sinh viên trong trường; giúp các em học sinh, sinh viên có thêm nguồn kinh phí để về quê đón tết cùng với gia đình.

Được biết, từ năm 2020 - 2023, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường đại học Khoa học đã tổ chức kêu gọi các tổ chức, cá nhân đồng hành để trao học bổng, trao quà cho học sinh, sinh viên, các gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh với nhiều suất học bổng và quà có giá trị, tổng giá trị toàn bộ các chương trình khoảng 1 tỷ đồng.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top