ClockThứ Tư, 14/03/2018 22:01

Hội Khuyến học thị xã Hương Thủy: Trao 60 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTH - Ngày 14/3, Hội Khuyến học thị xã Hương Thủy tổ chức tặng quà cho 60 em có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. Mỗi phần quà có trị giá 300.000 đồng/em ở các trường THCS Thủy Phương, Thủy Lương, Thủy Châu và Phú Bài.

Gắn khuyến học với thiện nguyệnHội khuyến học tỉnh hỗ trợ giáo viên khó khănHội Khuyến học TP. Huế trao học bổng hơn 12,2 tỷ đồngGắn khuyến học với thiện nguyện

Được biết, Hội khuyến học thị xã đã phát động phong trào xây dựng “gia đình hiếu học”, “dòng họ hiếu học”, cụm dân cư khuyến học. Hội xây dựng được 12/12 Trung tâm học tập cộng đồng để người dân tại các xã, phường đến học tập thường xuyên.

Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa sách về với học sinh nông thôn

Đề án Phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng năm 2020, định hướng đến năm 2030 và Đề án Đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời trong các thư viện, bảo tàng, nhà văn hóa, câu lạc bộ đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và triển khai về các trường học. Không chỉ các trường học trên địa bàn thành phố, mà ngay cả những trường ở nông thôn Thừa Thiên Huế cũng tổ chức các hoạt động về văn hóa đọc, tiêu biểu trong đó là Trường THCS Nguyễn Đăng Thịnh (Hương An, Hương Trà).

Đưa sách về với học sinh nông thôn

TIN MỚI

Return to top