ClockThứ Tư, 12/11/2014 06:19

Phú Vang hướng tới nâng cao chất lượng giáo dục

TTH - Ngày 11-11, UBND huyện Phú Vang đã tổ chức hội nghị thông qua đề án “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”. Tham dự hội nghị có lãnh đạo của 20 xã, thị trấn và hiệu trưởng, hiệu phó, chủ tịch Công đoàn các trường mầm non, tiểu học, THCS đóng trên địa bàn huyện.

Theo đề án, trong thời gian tới, Phú Vang sẽ đổi mới mạnh mẽ và đồng bộ các yếu tố cơ bản của giáo dục, đào tạo theo hướng coi trọng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh; đổi mới căn bản hình thức và phương pháp thi, kiểm tra và đánh giá kết quả giáo dục, đào tạo, đảm bảo trung thực, khách quan, chính xác; hoàn thiện hệ thống giáo dục quốc dân theo hướng hệ thống giáo dục mở, học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập...

Hào Vũ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Em chọn học… nghề

LTS: Bắt đầu từ tháng 6 là thời điểm của các kỳ thi chuyển cấp và tuyển sinh vào đại học, cao đẳng. Báo Thừa Thiên Huế mở mục “Tư vấn tuyển sinh” vào các số báo thứ ba và thứ năm hằng tuần để đồng hành cùng các sĩ tử. Mời bạn đọc quan tâm cùng theo dõi và góp ý.

Em chọn học… nghề
Phụ huynh cũng cần được tư vấn hướng nghiệp

Nhiều trường chỉ quan tâm đến việc tổ chức hướng nghiệp học sinh, mà bỏ quên khâu hướng nghiệp cho phụ huynh, trong khi họ lại là người đồng hành cùng các em trong việc chọn ngành, chọn trường.

Phụ huynh cũng cần được tư vấn hướng nghiệp
Phải thay đổi tư duy, nếu không muốn mất cơ hội

"Phải thay đổi tư duy, nếu không muốn mất cơ hội". Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ khẳng định và lưu ý khi cùng Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Đảng ủy Trường Đại học Sư phạm (ĐHSP), Đại học Huế chiều 21/5.

Phải thay đổi tư duy, nếu không muốn mất cơ hội
Hướng nghiệp cho học sinh

Cùng với việc tăng tốc ôn tập chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) 2024, các trường THPT luôn chú trọng việc tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp cho học sinh lớp 12. Từ đó, giúp học sinh lựa chọn đúng ngành, trường học để phát huy năng lực, sở trường của mình.

Hướng nghiệp cho học sinh

TIN MỚI

Return to top