ClockThứ Bảy, 09/09/2023 15:39

Tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng Trường tiểu học Quảng Công

TTH.VN - Nhằm tạo điều kiện cho con em xã Quảng Công thuận lợi trong học tập, huyện Quảng Điền phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam vừa tổ chức lễ khởi công xây dựng Trường tiểu học Quảng Công.

Khởi công xây dựng nhà “Khăn quàng đỏ” cho em Nguyễn Thị Thùy DungPhát động “90 phút sáng Chủ nhật xây dựng cơ quan, trường học xanh – sạch – sáng – an toàn” “Hạnh phúc và sự giàu có”Tiếp sức đến trường cho học sinhTiếp sức cho giấc mơ đến trườngPhó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mớiTrao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Các đại biểu với nghi thức khởi công xây dựng trường  

Dự án Trường tiểu học Quảng Công được xây dựng trên diện tích 662m2, có quy mô phục vụ giảng dạy và học tập cho khoảng 430 học sinh. Trong đó, các hạng mục được đầu tư gồm: 6 phòng học và phòng chức năng được xây dựng 2 tầng.

Tổng kinh phí đầu tư dự án Trường tiểu học Quảng Công là 5 tỷ 250 triệu đồng; trong đó, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam tài trợ 5 tỷ đồng, 250 triệu kinh phí đối ứng của địa phương.

Công trình khi hoàn thành đưa vào sử dụng vừa góp phần thực hiện đạt các tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao của xã Quảng Công, đồng thời đáp ứng nhu cầu giảng dạy, học tập của giáo viên và học sinh trên địa bàn, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trên địa bàn huyện Quảng Điền. 

THÁI BÌNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội STEM cấp tiểu học

Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày hội STEM cấp tiểu học năm học 2023-2024 với chủ đề “Đẩy mạnh giáo dục STEM thông qua bài học STEM trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học”.

Ngày hội STEM cấp tiểu học
Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến

Nắng nóng kỷ lục ở Philippines trong tháng này đã buộc các trường học phải cho học sinh về nhà để học trực tuyến, làm sống lại ký ức về đợt phong tỏa do đại dịch COVID-19 và làm dấy lên lo ngại rằng thời tiết khắc nghiệt hơn trong những năm tới có thể làm sâu sắc thêm sự bất bình đẳng về giáo dục.

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến

TIN MỚI

Return to top