ClockThứ Năm, 08/06/2023 14:14

417 sinh viên Trường đại học Sư phạm tốt nghiệp ra trường

TTH.VN - Sáng 8/6, Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng đại học hệ chính quy cho sinh viên khoá 2019 - 2023.

Hỗ trợ 45 triệu đồng cho sinh viên bị đột quỵ trong giờ họcTuổi trẻ là cống hiếnKêu gọi hỗ trợ sinh viên bị đột qụy trong giờ học Bản quy ước ứng xử văn hóa đầu tiên của thành phố HuếGần 260 thí sinh tham dự kỳ thi đầu tiên tuyển sinh vào lớp 10Nhiều công đoàn viên Trường đại học Sư phạm được các cấp khen thưởng

leftcenterrightdel
Trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đạt thủ khoa 

Đợt 1, có 417 sinh viên được xét công nhận tốt nghiệp; trong đó, khoá 2019 – 2023 có 396 sinh viên, các khoá từ 2014 đến 2018 có 21 sinh viên. Trong đó, có  19 sinh viên được đào tạo chuyên ngành bằng tiếng Anh và 398 sinh viên được đào tạo  các ngành khác.

Trong số 417 sinh viên tốt nghiệp có 55 sinh viên xếp loại xuất sắc, chiếm tỷ lệ 13,2%; 208 sinh viên đạt loại giỏi chiếm tỷ lệ 49,9%; 150 sinh viên xếp loại khá chiếm tỷ lệ 36% và 4 sinh viên xếp loại trung bình chiếm tỷ lệ 1%.

Năm nay, ngoài các ngành đào tạo đã trở thành thương hiệu của Trường đại học Sư phạm, có thêm 3 ngành đào tạo mới của trường có sinh viên tốt nghiệp khoá đầu tiên, đó là: Sư phạm Âm nhạc, Giáo dục công dân và Hệ thống thông tin. Ngành Giáo dục tiểu học cũng có khoá cử nhân đầu tiên tốt nghiệp chương trình đào tạo giảng dạy chuyên ngành bằng tiếng Anh.

Những ngành học mới được tổ chức đào tạo đáp ứng nguồn nhân lực phục vụ chương trình Giáo dục phổ thông 2018 với những môn học mới và nhu cầu xã hội về nguồn nhân lực công nghệ thông tin phục vụ công cuộc chuyển đổi số trên mọi lĩnh vực.

Với phương châm “Nhân văn - Khai phóng - Hội nhập”, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã tích cực phát triển môi học tập toàn diện, trang bị cho các sinh viên kiến thức vững vàng nhất sau tốt nghiệp.

Việc làm sau tốt nghiệp của sinh viên cũng được nhà trường quan tâm, điều đó thể hiện qua việc rất nhiều công ty và các trường tư thục, quốc tế đã liên hệ với trường để được  tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp, như: Công ty TMA Solutions, Hệ thống Giáo dục Chu Văn An (Quảng Bình), FPT Schools, Hệ thống giáo dục mầm non Việt Anh (TP. Hồ Chí Minh), Trường liên cấp Quốc tế song ngữ UKA Gia Lai, Hệ thống giáo dục Sky Line, Công ty TNHH Healthy Mind, Công ty TNHH TL&GD Minerva Education (Hà Nội)…

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 29/6. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thực hiện theo đúng tiến trình và sớm hơn mọi năm.

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Để đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) sắp tới, các trường THPT đều có chiến lược, lộ trình bồi dưỡng, ôn tập bài bản cho học sinh, dạy đến đâu phải chắc kiến thức đến đó.

Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

TIN MỚI

Return to top