ClockThứ Hai, 11/03/2024 21:16

Hợp tác đào tạo với Trường đại học James Madison, Hoa Kỳ

TTH.VN - Ngày 11/3, Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế tổ chức lễ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác với Trường đại học James Madison, Hoa Kỳ (JMU).

Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khănTìm hiểu đất nước Hàn Quốc qua cuộc thi hùng biện Hai trường đầu tiên cùa Đại học Huế công bố chỉ tiêu tuyển sinh 2024Cơ hội rộng mở với sinh viên có ngoại ngữ tốtCho trẻ học tiếng Anh sớm: Không nên bài xích Tiếng việtTrường đại học Ngoại ngữ trao bằng tốt nghiệp cho 250 nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên

TS. Heather Coltman, Phó Hiệu trưởng Trường đại học JMU và PGS.TS. Phạm Thị Hồng Nhung, Hiệu trưởng Trường đại học Ngoại ngữ ký bản thỏa thuận hợp tác

Theo đó, hai trường đại học sẽ triển khai các hoạt động trao đổi sinh viên (đại học và sau đại học), trao đổi giảng viên, hợp tác trong nghiên cứu khoa học và một số hạng mục hợp tác trên lĩnh vực giáo dục khác được hai bên thống nhất. 

Việc ký kết hợp tác mở ra cơ hội trong đào tạo và trao đổi sinh viên giữa hai trường, đặc biệt, mang lại cơ hội cho sinh viên của Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế được giao lưu, học tập với người bản xứ tại Hoa Kỳ, nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng ngôn ngữ.

James Madison là một trong những trường đại học công lập hàng đầu tại Hoa Kỳ, hiện có hơn 22.000 sinh viên đến từ các bang của Hoa Kỳ và gần 60 quốc gia trên toàn thế giới. JMU là trường đại học đa ngành; trong đó, có các ngành về lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn, giáo dục tương đồng với các ngành đào tạo tại Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.

ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác phát động khách du lịch sử dụng sản phẩm bay đêm

Sáng 19/7, Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch tỉnh phối hợp các đơn vị tổ chức hội nghị họp bàn về đề nghị của Tổng công ty hàng không Việt Nam (TCTHKVN) mời hợp tác phát động khách du lịch sử dụng sản phẩm bay đêm. Hội nghị có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp.

Hợp tác phát động khách du lịch sử dụng sản phẩm bay đêm
Giúp học sinh hiểu mình, hiểu nghề

Sáng 15/7, Trường cao đẳng Du lịch Huế phối hợp với Trung tâm Đào tạo Kỹ năng mềm Quốc Tế IKIGAI tổ chức chương trình hướng nghiệp “Hiểu mình hiểu nghề" nhằm giúp các em học sinh có bước đi vững chắc khi chọn con đường học nghề hệ trung cấp.

Giúp học sinh hiểu mình, hiểu nghề

TIN MỚI

Return to top