ClockThứ Bảy, 20/01/2024 15:38

Trường đại học Ngoại ngữ trao bằng tốt nghiệp cho 250 nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên

TTH.VN - Sáng 20/1, Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân đợt 2 năm 2023.

Sinh viên Việt Nam và Hàn Quốc quảng bá hình ảnh đất nước Ngày hội giao lưu văn hóa và du học khối Pháp ngữPhó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình thăm, chúc mừng các cơ sở giáo dụcSinh viên Đại học Huế giành giải Nhất cuộc thi Olympic tiếng Anh 2023Tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho sinh viên thông qua “Phiên tòa giả định”“Cháy hết mình” cùng Electro - rockHơn 1.800 tân sinh viên Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế vào năm học mới

 Lãnh đạo Trường đại học Ngoại ngữ (bên trái) trao bằng tiến sĩ cho nghiên cứu sinh

Trong đợt này, 234 sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh thuộc 11 chuyên ngành của trường được công nhận đủ điều kiện tốt nghiệp và cấp bằng tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân; trong đó, có 4 tiến sĩ, 31 thạc sĩ và 199 cử nhân.

Tuy gặp một số khó khăn trong học tập do ảnh hưởng của dịch bệnh trong những năm đầu nhập học nhưng chất lượng đào tạo đã đạt cao hơn so với những khóa đào tạo trước. Đối với các cử nhân, toàn khoá có 6 sinh viên xuất sắc, 61 sinh viên đạt loại giỏi và 110 đạt loại khá. Đặc biệt, các học viên, sinh viên của khóa đều rất tích cực trong nghiên cứu khoa học, hoàn thành đầy đủ các chứng chỉ ngoại ngữ.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Trường đại học Ngoại ngữ chúc mừng thành quả của các tân tiến sĩ, thạc sĩ và cử nhân đã khắc phục hoàn cảnh khó khăn để học tập, nâng cao trình độ. Nhà trường cũng mong muốn các tân cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ phát huy tốt những tri thức đã được học tập, rèn luyện trong những năm qua, cống hiến nhiều hơn trong mọi công tác tại đơn vị và ngoài xã hội.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top