ClockThứ Ba, 10/10/2023 17:06

Khảo sát sơ bộ đánh giá chất lượng chu kỳ 2 tại Trường đại học Kinh tế

TTH.VN - Ngày 10/10, Trường đại học Kinh tế, Đại học Huế phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội tiến hành khảo sát sơ bộ đánh giá chất lượng chu kỳ 2 Trường đại học Kinh tế.

Triển khai các đề tài nghiên cứu vào sản xuấtTrường đại học Kinh tế khai giảng năm học mớiPGS.TS. Trương Tấn Quân được bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường đại học Kinh tếTrường đại học Kinh tế trao bằng tốt nghiệp cho 229 tân thạc sĩ và cử nhânHơn 2.200 thí sinh làm thủ tục nhập học tại Trường đại học Kinh tếSản xuất và tiêu dùng bền vững trong bối cảnh biến đổi khí hậu

Ký biên bản ghi nhớ sau khảo sát sơ bộ 

Trường đại học Kinh tế được cấp Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục chu kỳ 1 năm 2018. Sau 5 năm, đến năm 2023, trường tiến hành các hoạt động tự đánh giá và chuẩn bị các điều kiện để kiểm định chất lượng chu kỳ 2 theo Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục gồm 25 tiêu chuẩn, 111 tiêu chí được ban hành theo Thông tư 12/2017/TT-BGDĐT.

Trong phiên khảo sát sơ bộ, Trường đại học Kinh tế đã báo cáo sơ bộ về hoạt động cải tiến chất lượng của trường sau kiểm định chất lượng chu kỳ 1; quá trình tự đánh giá của nhà trường chuẩn bị cho chu kỳ 2; đồng thời chuẩn bị các điều kiện và phối hợp chặt chẽ với trung tâm kiểm định để triển khai các hoạt động đánh giá chất lượng chu kỳ 2.

Đoàn đánh giá đã tiến hành kiểm tra sơ bộ việc chuẩn bị các minh chứng; báo cáo kết quả nghiên cứu hồ sơ cũng như trao đổi về kế hoạch, các điều kiện chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức: tài liệu, minh chứng cần bổ sung; số lượng, thành phần các đối tượng phỏng vấn; các đối tượng cần quan sát, kiểm tra; lịch trình khảo sát chính thức; công tác hậu cần phục vụ khảo sát.

Tại phiên khảo sát, đại diện Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội và Trường đại học Kinh tế đã ký biên bản ghi nhớ sau khảo sát sơ bộ.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phổ biến Nghị định của Chính phủ quy định một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh

Chiều 10/5, Sở Y tế tổ chức “Hội nghị phổ biến Nghị định 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 Quy định chi tiết một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh”. Tham dự có Ban Giám đốc, lãnh đạo/chuyên viên các phòng và một số đơn vị trực thuộc Sở Y tế. Lãnh đạo cùng các bộ phận liên quan của các bệnh viện đa khoa/chuyên khoa, bệnh viện, trung tâm y tế các huyện/thị xã/thành phố và bệnh viện ngoài công lập trên địa bàn tỉnh.

Phổ biến Nghị định của Chính phủ quy định một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh
Hài hòa mục tiêu tăng trưởng & chất lượng tín dụng

Khó khăn kinh tế đang tạo nên áp lực không nhỏ các cho tổ chức tín dụng khi nguy cơ nợ nhóm 2 (khoản nợ được đánh giá có khả năng thu hồi đầy đủ cả nợ gốc và lãi nhưng khách hàng có dấu hiệu suy giảm khả năng trả nợ) và nợ tiềm ẩn nợ xấu tăng mạnh tạo nên những rủi ro trong an toàn hệ thống tín dụng.

Hài hòa mục tiêu tăng trưởng  chất lượng tín dụng

TIN MỚI

Return to top