ClockThứ Bảy, 30/05/2020 12:36

Ký kết hợp tác với 14 đơn vị tuyển dụng về công nghệ thông tin

TTH.VN - Sáng 30/5, tại Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế diễn ra buổi trao đổi và ký kết hợp tác đào tạo và việc làm với các đơn vị tuyển dụng trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT). Đến dự có ông Phan Thiên Định, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trường Đại học khoa học Huế: Tuyển 120 chỉ tiêu vào lớp 10 hệ chuyên và không chuyênPhát triển KHCN phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóaQuốc hội họp trực tuyến là linh hoạt, không cản trở quyền của đại biểuMối quan hệ Hà Nội - Huế - Sài Gòn có nhiều ý nghĩa to lớn“Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự nghiệp đổi mới, phát triển và bảo vệ Tổ quốc”

Ký kết hợp tác giữa các doanh nghiệp và Trường ĐH Khoa học Huế

Tại chương trình, nhà trường đã ký kết hợp tác đào tạo, việc làm với 14 doanh nghiệp, công ty trong lĩnh vực CNTT.

Với những lợi ích cụ thể như tạo điều kiện cho các sinh viên xuất sắc thực tập tại nước ngoài; hợp tác đào tạo, xây dựng các chương trình đào tạo thích hợp; phối hợp thực hiện đề tài, dự án; tuyển dụng sinh viên làm việc tại Huế, các tỉnh thành Việt Nam và các nước trên thế giới…, việc hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp mang đến cho sinh viên ngành CNTT Trường ĐH Khoa học những nền tảng tốt, mở ra bước ngoặt và là “giấy thông hành” tạo lợi thế cạnh tranh cho sinh viên nhà trường ngay sau khi tốt nghiệp, tạo thuận lợi cho sinh viên khi ứng tuyển vào các doanh nghiệp chuyên về CNTT.

Tin, ảnh: Phước Châu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Pháp

Tại buổi tiếp xã giao bà Emmanuelle Pavillon-Grosser, Tổng Lãnh sự Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh chiều 26/4, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình mong muốn, hai phía tiếp tục thúc đẩy hợp tác toàn diện trên các mặt giáo dục, y tế, du lịch, thu hút đầu tư, bảo tồn di sản, nhất là quảng bá văn hóa.

Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Pháp
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế (Agribank chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế) thông báo tuyển dụng lao động đợt 1...

Thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024
Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng

Sáng 20/4, Trường cao đẳng Du lịch Huế (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) làm việc, trao đổi kinh nghiệm và tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội và Trường đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh.

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng
Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.

Nền tảng tuyển dụng Job3s vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

TIN MỚI

Return to top