ClockThứ Ba, 11/09/2018 10:09

Đại học Huế khen thưởng khuyến khích tài năng sinh viên và tuyên dương thủ khoa

TTH.VN - Hoạt động này được Đại học (ĐH) Huế tổ chức vào sáng 11/9 nhằm khen thưởng các sinh viên đạt giải trong các kỳ thi cấp quốc gia, quốc tế năm học 2017 – 2018 và sinh viên đỗ thủ khoa của các trường, phân hiệu, khoa trực thuộc trong kỳ tuyển sinh vừa qua.

Khen thưởng 150 sinh viên “Học tập tốt – Rèn luyện tốt”Đại học Huế khen thưởng 150 cá nhân và nhóm nghiên cứuĐại học Huế khen thưởng 27 sinh viên

PGS. TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc ĐH Huế trao giấy khen và phần thưởng cho các thủ khoa

ĐH Huế khen thưởng 27 sinh viên đạt giải ba trở lên trong các kỳ thi cấp quốc gia, quốc tế năm học 2017 - 2018, trong đó có 15 sinh viên Trường ĐH Sư phạm, 2 sinh viên Trường ĐH Nông lâm, 3 sinh viên Trường ĐH Y dược, 5 sinh viên Trường ĐH Khoa học; Trường ĐH Ngoại ngữ và Khoa Giáo dục Thể chất mỗi đơn vị có 1 sinh viên được khen thưởng.

Sinh viên ĐH Huế đạt giải trong các kỳ thi cấp quốc gia, quốc tế năm 2017 - 2018 tại lễ nhận thưởng

Ngoài ra, ĐH Huế tặng giấy khen và phần thưởng cho 11 tân thủ khoa của các trường, phân hiệu, khoa trực thuộc trong kỳ tuyển sinh ĐH, cao đẳng hệ chính quy năm 2018.

Tổng số tiền thưởng là 73 triệu đồng từ Quỹ khen thưởng khuyến khích tài năng của ĐH Huế.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên dương những “bông hoa” trong vườn Bác

20 cá nhân tiêu biểu về dự hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” do Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp (CQ&DN) tỉnh tổ chức ngày 15/5 là những tấm gương tiêu biểu về tinh thần vượt khó vươn lên, đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Tuyên dương những “bông hoa” trong vườn Bác
“Có sự chuẩn bị, khi cờ đến tay bạn mới có năng lực để phất”

Đó là những chia sẻ của ông Võ Quang Huệ, nguyên Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup, phụ trách đề án VinFast. Ông đang là cố vấn cấp cao của Tập đoàn Vingroup. Theo ông, thế hệ trẻ đang sống trong giai đoạn nhiều cơ hội với trí tuệ nhân tạo (AI), là “thế giới phẳng”nhưng cũng là thách thức lớn. Điều đó đòi hỏi mỗi người trẻ phải có sự thay đổi, có sự chuẩn bị, trang bị các kỹ năng để khi “cờ” đến tay mới có thể “phất” được.

“Có sự chuẩn bị, khi cờ đến tay bạn mới có năng lực để phất”
Thanh sắc Cố đô

Yêu những âm sắc thanh thoát nhẹ nhàng mà sâu lắng của giọng nói xứ Kinh kỳ, một nhóm sinh viên Khoa Quốc tế - Đại học Huế đã thực hiện dự án sách nói hoàn toàn bằng giọng Huế. “Thanh sắc Cố đô” chính là món quà mà những bạn trẻ này muốn dành tặng các em khiếm thị tại địa phương cũng như khắp mọi miền đất nước.

Thanh sắc Cố đô
Return to top