ClockThứ Tư, 17/10/2018 07:39

Giao lưu trực tuyến: "Kỹ năng sống cho học sinh"

TTH.VN - Tại Thừa Thiên Huế, việc triển khai công tác giáo dục kỹ năng sống trong nhà trường vẫn còn khó khăn. Để rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh, một số trường phải hợp tác với các Trung kỹ năng sống mà lại không sử dụng đội ngũ giáo viên tại chỗ. Giáo dục kỹ năng sống chủ yếu được tích hợp trong các môn học. Trong khi đó, trên thế giới đã có hơn 155 nước quan tâm đến việc đưa kỹ năng sống vào nhà trường, trong đó có 143 nước đã đưa vào chương trình chính khoá ở tiểu học và trung học.

Quang cảnh buổi giao lưu. Ảnh: Phan Thành

Tham dự buổi giao lưu có: ông Nguyễn Tân, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT; bà Nguyễn Thị Dịu, Phó Hiệu trưởng Trường tiểu học Vĩnh  Ninh; Th.S Phạm Thị Thúy Hằng, Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn tâm lý và Giáo dục đặc biệt, Trường ĐH Sư phạm Huế; NGƯT Vệ Văn Lẫm, cố vấn chuyên môn Trung tâm Giáo dục kỹ năng sống Hoàn Năng; em Đoàn Nữ Minh Nhật, học sinh lớp 8/11, Trường THCS Nguyễn Chí Diểu.

7h 45: Buổi giao lưu bắt đầu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giáo dục tài chính trong trường học

Giáo dục tài chính cho học sinh không chỉ giúp các em biết sống trách nhiệm, trân quý giá trị lao động, biết chia sẻ với ông bà, cha mẹ mà còn là nền tảng quan trọng giúp các bạn trẻ biết lập kế hoạch ngân sách cho cuộc sống tự chủ ở hiện tại và tương lai.

Giáo dục tài chính trong trường học

TIN MỚI

Return to top