ClockChủ Nhật, 10/03/2024 14:09

Trao gần 780 triệu đồng đến gia đình nam sinh không may qua đời

TTH.VN - Sáng 10/3, đại diện Ban Giám hiệu, cùng các tổ chức đoàn thể Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế đã đến động viên, chia sẻ và trao số tiền quyên góp được đến gia đình sinh viên Đ.V.T. đã không may qua đời trước đó.

Việc làm cho sinh viên học ngành Chăn nuôi thú y rất rộng mở2.845 vị trí việc làm cho sinh viên vừa tốt nghiệp ngành du lịchTrao 20 suất học bổng KEIDANREN và JCCI cho sinh viên Đại học HuếMỹ ước tính kế hoạch xóa nợ sinh viên tốn phí khoảng 400 tỷ USDKỷ niệm 50 năm cán bộ, sinh viên Trường đại học Nông nghiệp 2 lên đường nhập ngũSố lượng sinh viên quốc tế giảm mạnh do đại dịch

 Đại diện Ban Giám hiệu, cùng các tổ chức đoàn thể Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế trao số tiền đến gia đình nam sinh viên không may qua đời

Tổng số tiền được trao đến gia đình nam sinh viên là gần 780 triệu đồng. Đây là số tiền được các tổ chức, cá nhân đóng góp, nhằm chia sẻ những khó khăn, mất mát đối với gia đình, sau sự kêu gọi của Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế.

Trước đó, vào sáng 8/3, gia đình, người thân và Trường đại học Sư phạm nhận được hung tin khi sinh viên Đ.V.T., lớp Sư phạm Khoa học Tự nhiên năm thứ 2 không may qua đời tại cầu Dã Viên. Gia đình sinh viên Đ.V.T. ở tại phường Thuỷ Biều, TP. Huế có hoàn cảnh khó khăn, bố đang bị đột quỵ ở trạng thái thực vật 3 năm nay, mẹ đang bị bệnh nặng, mất sức lao động từ lâu. Nam sinh viên còn có một em gái, hiện đang học lớp 10 Trường THPT Hai Bà Trưng.

Ban Giám hiệu Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế chia sẻ, với số tiền này, mong rằng gia đình sẽ được xây dựng một kế hoạch mưu sinh rõ ràng, để giúp gia đình có cuộc sống tốt hơn. Quan trọng nhất là giúp em gái của nam sinh viên có thể tiếp tục hoàn thành xong chương trình THPT và đại học. 

ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhặt được của rơi, đến nộp cho công an xã

Ngày 21/4, Công an xã Phong Xuân, huyện Phong Điền cho biết, sau khi nhặt được chiếc ví, anh Nguyễn Xuân Thiếu (SN 1990) trú tại thôn Bình An, Phong Xuân đã đến cơ quan công an nhờ tìm người đánh rơi để trả lại.

Nhặt được của rơi, đến nộp cho công an xã
Để nỗi đau không tiếp diễn

Mới đây, rạng sáng ngày 1/4, cái chết của một nam sinh ở Hà Nội cùng bức thư tuyệt mệnh em để lại một lần nữa dấy lên nỗi đau. Một lần nữa nỗi đau lại dấy lên khi cách đây chưa đầy hai tháng, một sinh viên năm nhất ở Bình Định trong lúc bế tắc về tinh thần, cũng đã chọn cách tự kết thúc đời mình trong ngày đầu vào TP. Hồ Chí Minh nhập học.

Để nỗi đau không tiếp diễn
Thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình em bé tử vong do ong đốt

Ngày 12/8, lãnh đạo UBND huyện, UBMTTQ Việt Nam huyện A Lưới cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể của huyện A Lưới đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn cùng gia đình em bé không may tử vong do bị ong đốt tại xã Hồng Bắc.

Thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình em bé tử vong do ong đốt
Return to top