ClockThứ Bảy, 13/12/2014 10:27

Tổ chức cuộc thi “Đỉnh núi trí tuệ”

TTH - Ngày 12-12, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công ty cổ phần viễn thông FPT (FPT Telecom) tổ chức cuộc thi “Đỉnh núi trí tuệ” với mục đích giúp các em có cơ hội tiếp cận với mô hình học toán trên mạng.

 

Ba đội thi ở các trường THCS Trần Cao Vân, Nguyễn Tri Phương và Chu Văn An đã trải qua  bốn vòng thi: khởi động, vượt chướng ngại vật, tăng tốc và về đích. Những câu hỏi được sử dụng trong chương trình không chỉ có kiến thức về toán học mà còn được mở rộng với các môn học khác như: văn học, lịch sử, sinh học, hóa học... giúp các em bổ sung kiến thức toàn diện. Kết quả, Trường THCS Trần Cao Vân đạt số điểm cao nhất và giành quyền dự vòng giao lưu chung kết tại Đà Nẵng sẽ được tổ chức vào ngày 17-1-2015.

Huế Thu
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cổ phục & học đường

Từ tình yêu dành cho trang phục truyền thống, Trịnh Thị Khánh Linh và Nguyễn Lê Vĩnh Khang, học sinh lớp 9, Trường THCS Chu Văn An mày mò nghiên cứu, đề xuất nhiều giải pháp khả thi để lan tỏa cổ phục trong đời sống đương đại, đưa cổ phục đến gần hơn với các bạn học sinh.

Cổ phục  học đường
Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Return to top