ClockThứ Hai, 01/12/2014 14:34

Trần Bảo Long giành ngôi quán quân cuộc thi “AMA Talents’ Contest”

TTH.VN - Đây là một sân chơi bổ ích cho sinh viên, nhằm hỗ trợ nâng cao kiến thức, hiểu biết về ASEAN để chuẩn bị sẵn sàng cho xu thế hội nhập khu vực và toàn cầu hóa hiện nay thông qua phương thức thi tiếng Anh.

Diễn ra từ 11 – 30/11 tại Khoa GDTC – ĐH Huế, “AMA Talents’ Contest” (Cuộc thi của những nhà tài năng) với sự phối hợp của Trung tâm Anh Ngữ Quốc tế AMA Huế và BCH Đoàn ĐH Huế thu hút hơn 600 thí sinh đang học tại 7 trường và 3 khoa trực thuộc ĐH Huế tham dự.


Ts. Trương Quý Tùng – PGĐ ĐH Huế và đại diện Trung tâm Anh Ngữ Quốc tế AMA Huế trao giải nhất cho thí sinh Trần Bảo Long

Kết thúc vòng loại, cuộc thi đã chọn ra 100 thí sinh tranh tài vòng chung kết qua 2 phần: AMA - Got the Talents (thi theo hình thức cuộc thi “Rung Chuông Vàng", trả lời câu hỏi lần lượt từ dễ đến khó, liên quan đến nhiều lĩnh vực văn hóa, khoa học, tự nhiên…) và Debate Contest (hùng biện bằng tiếng Anh với chủ đề liên quan ASEAN).

Kết quả, với vốn tiếng Anh cùng những hiểu biết sâu sắc về tình hình ASEAN, thí sinh Trần Bảo Long đến từ ĐH Y dược giành ngôi quán quân cùng phần thưởng 1 suất học bổng và tiền mặt trị giá 9.800.000VND.

BTC cũng trao 2 suất học bổng và tiền mặt, tổng trị giá 12.920.000VND cho 2 thí sinh trong top 3; 7 suất học bổng và tiền mặt, tổng trị giá 30.800.000VND trong top 10 và 90 suất học bổng, tổng trị giá 228.600.000VNĐ cho các thí sinh trong top 11-100.

VĐN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cổ phục & học đường

Từ tình yêu dành cho trang phục truyền thống, Trịnh Thị Khánh Linh và Nguyễn Lê Vĩnh Khang, học sinh lớp 9, Trường THCS Chu Văn An mày mò nghiên cứu, đề xuất nhiều giải pháp khả thi để lan tỏa cổ phục trong đời sống đương đại, đưa cổ phục đến gần hơn với các bạn học sinh.

Cổ phục  học đường
Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Return to top