ClockThứ Ba, 25/11/2014 18:20

Trao 97 triệu đồng cho học sinh giỏi và giáo viên khó khăn

TTH - Ngày 25-11, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức trao quà cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn và khen thưởng những học sinh có thành tích xuất sắc trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia và thi tuyển sinh vào đại học, cao đẳng năm 2014.

Hội Khuyến học tỉnh đã trao quà trị giá 2 triệu đồng/suất cho 25 giáo viên; trao 13 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 13 em đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2013-2014; tặng thưởng 20 em học sinh khối 12, năm học 2013-2014 có thành tích cao trong kỳ thi tuyển sinh 2014 (thủ khoa, á khoa trường, ngành, khối ở các địa chỉ giáo dục đại học) với phần quà trị giá từ 1 đến 2 triệu đồng/ em. Tổng trị giá là 97 triệu, từ nguồn quỹ “Khuyến học, khuyến tài” của Hội Khuyến học tỉnh.

Phước Giang
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học

Qua gần 1 năm học triển khai đại trà ở cấp tiểu học, giáo dục STEM lôi cuốn sự hứng thú và kích thích sự sáng tạo của học sinh. Điều này được khẳng định qua các sản phẩm trưng bày tại ngày hội STEM cấp tiểu học lần đầu tiên được Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức vào cuối tháng Tư.

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học
Cậu học trò với nhiều giải thưởng

Ở tuổi 17, dù chỉ mới “chạm ngõ” với văn chương, nhưng Nguyễn Văn Đức Anh (học sinh lớp 11, Trường THPT Trần Văn Kỷ, huyện Phong Điền) đã “gặt hái” nhiều giải thưởng từ các cuộc thi viết.

Cậu học trò với nhiều giải thưởng
Return to top