ClockThứ Bảy, 29/08/2015 00:20

Trên 2.100 học sinh tiểu học biết bơi nhờ dự án

TTH - Ngày 28/8, Phòng Giáo dục Tiểu học (Sở Giáo dục và Đào tạo) tổ chức hội thảo về nội dung dạy bơi cho học sinh tiểu học nhằm phòng tránh tai nạn đuối nước, kỹ năng sống cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi biến đổi khí hậu.

Được sự hỗ trợ của NCA-Hue Help ngành GD&ĐT tỉnh ta đã tổ chức triển khai dự án “Biết bơi để giảm nhẹ rủi ro thiên tai-Kỹ năng sống cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi biến đổi khí hậu” cho một số trường tiểu học trên địa bàn nhiều sông nước của tỉnh. Đã có gần 2.100 học sinh của 25 trường tiểu học tham gia và hoàn thành khóa học bơi với những kỹ năng cơ bản đề phòng tránh đuối nước.

Dự án sẽ được hỗ trợ nhân rộng mô hình tập bơi cho học sinh các trường học trên địa bàn tỉnh, cụ thể là các huyện Hương Thủy, Phú Lộc (2015) A Lưới, Nam Đông, Huế (2016).
Phước Châu
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học

Qua gần 1 năm học triển khai đại trà ở cấp tiểu học, giáo dục STEM lôi cuốn sự hứng thú và kích thích sự sáng tạo của học sinh. Điều này được khẳng định qua các sản phẩm trưng bày tại ngày hội STEM cấp tiểu học lần đầu tiên được Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức vào cuối tháng Tư.

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học
Cậu học trò với nhiều giải thưởng

Ở tuổi 17, dù chỉ mới “chạm ngõ” với văn chương, nhưng Nguyễn Văn Đức Anh (học sinh lớp 11, Trường THPT Trần Văn Kỷ, huyện Phong Điền) đã “gặt hái” nhiều giải thưởng từ các cuộc thi viết.

Cậu học trò với nhiều giải thưởng

TIN MỚI

Return to top