ClockThứ Hai, 15/09/2014 21:00

Trường THPT Nguyễn Huệ kỷ niệm 50 năm thành lập

TTH - Ngày15/9, thầy và trò Trường THPT Nguyễn Huệ long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Thành lập Trường Nữ TH Thành Nội – THPT Nguyễn Huệ (15/9/1964 – 15/9/2014). Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đoàn Thị Thanh Huyền, UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Qua 50 năm xây dựng, hiện trường có 42 lớp, với gần 1.900 học sinh; 107 cán bộ giáo viên đạt và vượt chuẩn. Hệ thống phòng học, phòng thực hành lý, hóa, sinh, lab, thực hành tin học, nhà thi đấu đa chức năng, phòng truyền thống, đáp ứng quy mô phát triển và yêu cầu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Nhiều năm liền tỉ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THPT đạt 100%, đỗ vào các trường ĐH từ 85-90%.

 Với những thành quả đạt được trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo, Trường THPT Nguyễn Huệ đã vinh dự đón nhận nhiều phần thưởng cao quý được Nhà nước trao tặng: Huân chương Lao động hạng Ba (1998), Huân chương Lao động hạng Nhì (2004), được nhận Cờ Đơn vị Thi đua xuất sắc của Thủ tướng Chính phủ, của Bộ GD&ĐT, của UBND tỉnh.
Hương Giang
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cổ phục & học đường

Từ tình yêu dành cho trang phục truyền thống, Trịnh Thị Khánh Linh và Nguyễn Lê Vĩnh Khang, học sinh lớp 9, Trường THCS Chu Văn An mày mò nghiên cứu, đề xuất nhiều giải pháp khả thi để lan tỏa cổ phục trong đời sống đương đại, đưa cổ phục đến gần hơn với các bạn học sinh.

Cổ phục  học đường
Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Return to top