ClockThứ Sáu, 17/07/2020 11:11

Em vẽ môi trường

TTH - Góp phần giáo dục ý thức bảo vệ môi trường và động vật hoang dã cho các em học sinh Trường tiểu học Huyền Trân (TP. Huế), Chi cục Kiểm lâm Thừa Thiên Huế vừa phối hợp cùng trường tổ chức hội thi vẽ tranh tại Trung tâm Văn hóa Huyền Trân. Hội thi thu hút đông đảo các bạn nhỏ hào hứng tham gia; đã có hơn 200 tác phẩm được các em vẽ về chủ đề thiên nhiên, động vật hoang dã sinh động, bắt mắt.

Ban tổ chức đã rất khó khăn khi lựa chọn 35/200 tác phẩm của các em (bởi tác phẩm nào cũng dễ thương, ngộ nghĩnh) để triễn lãm và trao giải cho 11 tác phẩm xuất sắc nhất.

Cùng Thừa Thiên Huế Cuối tuần nhìn lại hoạt động này qua chùm ảnh của CTV Nguyễn Khoa Huy khi anh cùng các cháu tham gia ngày hội vui này.

Toàn cảnh nơi học sinh tham gia vẽ tại Trung tâm Văn hóa Huyền Trân

Hộp bút đủ sắc màu giúp em có bức tranh sinh động và đẹp mắt

Chia sẻ cùng bạn về nội dung bức tranh mình sắp vẽ

Hướng dẫn và cùng các em vẽ những bức tranh bảo vệ môi trường rừng

Nét vẽ hồn nhiên

Những bức tranh ý nghĩa của các bạn nhỏ

Thuyết trình về bức tranh em vẽ

Trao thưởng cho các thí sinh đoạt giải

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ra quân xử lý các điểm đen ô nhiễm môi trường

Ngày 5/5, đồng loạt các địa phương ra quân triển khai Phong trào Ngày Chủ nhật xanh. Trong các hoạt động, đáng chú ý đó là nhiều lực lượng đã tập trung xử lý các điểm ô nhiễm tại các kênh, rạch, dòng sông.

Ra quân xử lý các điểm đen ô nhiễm môi trường
Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung: Cần không gian đúng nghĩa

Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung (gọi tắt Bảo tàng) được thành lập từ năm 2009 và chính thức mở cửa không gian trưng bày mẫu vật từ năm 2020. Tuy còn "sơ khởi", nhưng các khu trưng bày của Bảo tàng đã thu hút nhiều nhà khoa học, nhà nghiên cứu, giới trẻ đam mê đến tìm hiểu, trải nghiệm về bảo tồn thiên nhiên, đa dạng sinh học.

Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung Cần không gian đúng nghĩa
Return to top