ClockThứ Hai, 09/10/2017 20:24

Hàn Quốc hỗ trợ hơn 14 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

TTH - Ngày 9/10, UBND tỉnh đã có quyết định phê duyệt tiếp nhận dự án viện trợ không hoàn lại “Hỗ trợ xây dựng nông thôn mới tại thôn Trạch Phổ, xã Phong Hòa, huyện phong Điền giai đoạn 2017 - 2021” do Quỹ Toàn cầu hóa nông thôn mới Saemaul (SGF- Hàn Quốc) tài trợ với nguồn vốn hơn 14,2 tỷ đồng.

Dự án sẽ tập trung vào các hoạt động chính như: đầu tư xây dựng Nhà văn hóa thôn Trạch Phổ; phát triển HTX nông nghiệp Trạch Phổ; thử nghiệm xây dựng mô hình nông nghiệp sạch đối với cây lúa, cây ném và một số loại cây hoa màu khác; tập huấn, hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm để từng bước nâng cao nhận thức, năng lực quản lý của HTX và sản xuất của người dân; tiến hành xây dựng thương hiệu, đóng gói, chứng nhận kiểm định chất lượng các sản phẩm nông nghiệp sạch đã triển khai, đồng thời hỗ trợ, tìm kiếm thị trường tiêu thụ đối với các sản phẩm...

Gia Bảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ

Phong trào đọc sách, báo tại Trung đoàn 6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh được triển khai đa dạng, giúp cán bộ, chiến sĩ học tập, nghiên cứu, tích lũy nhiều kiến thức nhằm phục vụ hiệu quả trong công tác.

Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ
Xây dựng doanh trại “Chính quy, xanh, sạch, đẹp”

Công trình doanh trại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh hiện đang được gấp rút hoàn thành những hạng mục cuối cùng để sớm đưa vào sử dụng. Từ đó, đảm bảo chỗ làm việc, nơi ăn ở của cán bộ, chiến sĩ và tăng cường khả năng sẵn sàng chiến đấu, đáp ứng mọi nhiệm vụ được giao

Xây dựng doanh trại “Chính quy, xanh, sạch, đẹp”
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

TIN MỚI

Return to top