ClockThứ Ba, 29/09/2020 06:23

Hàng trăm thiếu nhi A Lưới cùng vui trung thu

TTH.VN - Tối 28/9, UBND huyện A Lưới tổ chức chương trình “Vui trung thu 2020” tại quảng trường huyện, thu hút rất đông người dân, đặc biệt là các em thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Tổ chức trung thu cho 310 trẻ em khó khăn ở Hương ThủyHàng ngàn người xem lân – sư – rồng tranh tài ở Hương ThủyAn toàn thực phẩm mùa Trung thu

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch UBND huyện A Lưới trao xe đạp cho học sinh nghèo 

Khác với những mùa trung thu trước, năm nay huyện A Lưới tổ chức một chương trình trung thu với nhiều tiết mục múa lân của đội múa lân Bạch Ngọc Đường đến từ TP. Huế.

Trong chương trình lần này, ngoài nhiều phần quà bánh kẹo cho các em nhỏ trên địa bàn, còn có 5 suất quà đặc biệt (tổng trị giá 8 triệu đồng) được trao cho các học sinh nghèo.

Thời tiết có mưa, tuy nhiên không thể ngăn cản được niềm háo hức của nhiều người dân và các em thiếu nhi. Hồ Văn Linh, đến từ xã A Ngo, huyện A Lưới chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên em được xem múa lân từ đội múa lân chuyên nghiệp. Chương trình trung thu này rất ý nghĩa đối với em và các bạn”.

Tối 29/9, các em thiếu nhi tại A Lưới sẽ còn được vui chơi tại chương trình “Đêm hội trăng rằm”.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

Chiều 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do ông Nguyễn Đắc Vinh, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035.

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa
Thẩm định hồ sơ đề nghị công nhận A Lưới thoát khỏi huyện nghèo quốc gia

Ngày 22/4, Đoàn giám sát của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) do Thứ trưởng Lê Văn Thanh làm Trưởng đoàn tiến hành giám sát thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia Giảm nghèo bền vững và thẩm định hồ sơ đề nghị công nhận huyện A Lưới thoát khỏi huyện nghèo quốc gia. Về phía tỉnh có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng chủ trì.

Thẩm định hồ sơ đề nghị công nhận A Lưới thoát khỏi huyện nghèo quốc gia
Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh

Vụ cháy rừng ở A Lưới được xác định xảy ra vào sáng sớm 17/4, phải đến chiều cùng ngày, các lực lượng mới dập tắt. Đến ngày 18/4, các lực lượng vẫn tiếp tục kiểm tra, theo dõi nhằm ngăn chặn kịp thời lửa rừng có thể tái bùng phát.

Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh
Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

TIN MỚI

Return to top