ClockThứ Hai, 03/07/2017 06:39

Hoạt động nghỉ dưỡng ở Suối Voi đã trở lại bình thường

TTH - Ông Vương Đình Cẩm, Chủ tịch UBND xã Lộc Tiến (Phú Lộc) khẳng định như vậy vào chiều 2/7.

 Hoạt động du lịch tại Suối Voi đã trở lại bình thường

Khu vực Suối Voi có 25 hộ kinh doanh với 15 nhân viên cứu hộ thường trực, rải đều các điểm từ thượng nguồn xuống hạ nguồn. Khi thời tiết bất thường hay mưa lớn, lực lượng này sẽ thông báo cho nhân viên cùng chủ các sạp để nắm thông tin, chủ động thông báo cho du khách di chuyển, đảm bảo an toàn.

“Sắp đến chính quyền địa phương sẽ tiến hành họp với phía ban quản lý khu du lịch nhằm rút kinh nghiệm, đề xuất thêm các phương án cảnh báo, dự báo nhằm đảm bảo an toàn cho du khách”, ông Cẩm khẳng định.

Khu du lịch Suối Voi bình quân đón khoảng 1.000 du khách/ngày. Trước đó, chiều ngày 30/6, mưa lớn gây nên trận lũ quét tại khu vực Suối Voi, tuy không gây thiệt hại về người nhưng đã làm một số sạp kinh doanh nằm sát mép suối bị hư hỏng.

Tin, ảnh: Hà Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Dự án Khu du lịch Suối Voi: Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án

Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh yêu cầu Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Hoa Lư - Huế (Công ty Hoa Lư - Huế) chủ đầu tư Dự án (DA) Khu du lịch Suối Voi (Phú Lộc) phải có văn bản cam kết về tiến độ thực hiện DA, trong đó nêu rõ cam kết chấm dứt hoạt động một phần DA nếu giai đoạn 1, 2 không hoàn thành theo đúng tiến độ.

Dự án Khu du lịch Suối Voi Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án
Biến nhà ở thành nơi nghỉ dưỡng

Thay vì đến khu nghỉ dưỡng, nhiều gia đình đã tự tạo cho mình không gian nghỉ ngơi, dưỡng sinh ngay tại nhà. Đây là lựa chọn vừa tiết kiệm, hợp sở thích, vừa thú vị để trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống.

Biến nhà ở thành nơi nghỉ dưỡng

TIN MỚI

Return to top