ClockThứ Hai, 20/07/2015 18:16

Hội đồng thi Đại học Huế: 28 thí sinh được 10 điểm môn địa lý

TTH - “Toàn bộ dữ liệu điểm thi đã được Đại học Huế chuyển cho Bộ Giáo dục và Đào tạo vào ngày 20/7”, PGS.TS.Hoàng Hữu Hoà, Uỷ viên Thường trực Hội đồng thi Đại học Huế (cụm thi THPT quốc gia số 26), Trưởng Ban Khảo thí - đảm bảo chất lượng giáo dục đại học, Đại học Huế, cho biết.

Theo PGS.TS.Hoàng Hữu Hoà, phổ điểm các môn tự luận (toán, văn, địa, sử) năm nay khá cao, trung bình trên 5 điểm, riêng môn địa lý trung bình là 7 điểm. Trong các môn tự luận, đứng đầu về điểm tuyệt đối là địa lý với 28 thí sinh được 10 điểm, môn toán có 4 thí sinh được 10 điểm, môn sử có 6 thí sinh được điểm gần tuyệt đối: 9,75 điểm, môn văn có 1 thí sinh được 9,75 điểm.

Năm nay, theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đại học Huế sẽ không công bố điểm thi mà sẽ chuyển dữ liệu điểm thi về Bộ. Toàn bộ dữ liệu điểm thi sẽ được Bộ đưa lên hệ thống dữ liệu tổng hợp để thí sinh truy cập xem điểm thi qua account của mình. Dự kiến sớm nhất là ngày 21 hoặc 22/7, thí sinh mới có thể biết kết quả thi. 

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội STEM cấp tiểu học

Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày hội STEM cấp tiểu học năm học 2023-2024 với chủ đề “Đẩy mạnh giáo dục STEM thông qua bài học STEM trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học”.

Ngày hội STEM cấp tiểu học
20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top