ClockThứ Bảy, 18/05/2013 15:35

Hội nghị khoa học Sau đại học lần thứ V Trường đại học Y Dược Huế

TTH.VN - Trường đại học Y Dược - Đại học Huế tổ chức Hội nghị khoa học Sau đại học lần thứ V trong ngày 18/5.

Hội nghị khoa học Sau đại học là hoạt động thường niên của quá trình đào tạo Sau đại học và điều kiện bắt buộc đối với các nghiên cứu sinh tiến sĩ trước khi bảo vệ luận án. Hội nghị lần này qui tụ 41 bài báo khoa học chủ yếu của các nghiên cứu sinh Tiến sĩ dưới sự hướng dẫn của các thầy cô là các nhà khoa học của nhà trường. Trong đó có 29 bài được chọn để báo cáo tại hội nghị. Các công trình khoa học có chất lượng cũng được chọn đăng vào Tạp chí Y Dược học của Trường đại học Y Dược Huế - một trong những tạp chí Y Dược có uy tín trong cả nước. Phát biểu tại hội nghị, GS.TS Trần Hữu Dàng, Phó Hiệu trưởng Trường đại học Y Dược Huế khẳng định, “trong đào tạo Sau đại học về Y Dược, nghiên cứu khoa học chính là chiếc cầu nối giữa khoa học và thực tiễn, giữa đào tạo và thực tế khám chữa bệnh. Thông qua nghiên cứu khoa học, các học viên sẽ tiếp thu những kiến thức sâu về lĩnh vực nghiên cứu, chuyển giao công nghệ và các vấn đề liên quan. Chính vì vậy, công tác nghiên cứu khoa học của các học viên Sau đại học luôn luôn được nhà trường chú trọng”.

 

Tin, ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội STEM cấp tiểu học

Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày hội STEM cấp tiểu học năm học 2023-2024 với chủ đề “Đẩy mạnh giáo dục STEM thông qua bài học STEM trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học”.

Ngày hội STEM cấp tiểu học
20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top