ClockThứ Tư, 16/04/2014 10:42

Hội thảo “Di sản phố cổ trong quá trình đô thị hóa”

TTH.VN - Hội thảo “Di sản phố cổ trong quá trình đô thị hóa” do Khoa Kiến trúc, Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế phối hợp với Đại học Nam Úc tổ chức diễn ra tại Trường Đại học Khoa học Huế trong các ngày từ 14 đến 18/4.

Đây là hoạt động thường niên nhằm tạo điều kiện cho sinh viên Đại học Nam Úc và sinh viên Khoa Kiến trúc Trường Đại học Khoa học Huế giao lưu học hỏi về quy hoạch, thiết kế đô thị ở thành phố Huế. Trong 5 ngày diễn ra hội thảo, có 5 báo cáo khoa học được trình bày và đưa ra thảo luận. Cũng trong khuôn khổ hội thảo, các giảng viên và sinh viên hai trường sẽ tham gia khảo sát thực địa tại lăng Minh Mạng, Tự Đức, Khải Định, Kinh thành Huế, làng Kim Long, Phường Đúc, khu phố cổ, khu đô thị mới An Vân Dương và thị trấn Thuận An. Sau chuyến đi thực địa này, các sinh viên sẽ báo cáo kết quả thực tế và thảo luận, đề xuất các phương án quy hoạch nhằm giúp thành phố Huế ngày càng phát triển trong lĩnh vực quy hoạch đô thị.

Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Return to top