ClockThứ Tư, 20/10/2021 11:17

Honda Huy Tuấn quảng bá các dòng xe chiến lược

TTH.VN - Ngày 20/10, Honda Huy Tuấn tổ chức roadshow diễu hành quảng bá 2 dòng xe chiến lược: Winner X và Airblade trên một số tuyến đường thuộc trung tâm TP. Huế.

Honda Huy Tuấn quảng bá các dòng xe mớiHonda Huy Tuấn tổ chức “Lái xe an toàn” cho các bạn trẻHonda Huy Tuấn tổ chức nhiều hoạt động quảng bá, giới thiệu thương hiệu

Quảng bá dòng xe chiến lược trên một số tuyến đường trung tâm TP. Huế

Bên cạnh đó, đoàn diễu hành còn phát tờ rơi catalogue tại các khu vực tập trung đông đúc, nhằm giới thiệu những dòng xe mới nhất của Honda tới  khách hàng, để khách hàng có thể tiếp cận và nắm bắt thông tin nhanh nhất các chương trình khuyến mãi của Honda Huy Tuấn.

Chương trình đã nhận được sự quan tâm của nhiều người đi đường và người dân địa phương.

Dịp này, đại diện Honda Huy Tuấn thăm và tặng quà 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa thành phố, mỗi suất quà 200 nghìn đồng.

Đại diện Honda Huy Tuấn trao quà cho hộ gia đình khó khăn

Chương trình được thực hiện định kỳ là lời cảm ơn của Hệ thống Honda Huy Tuấn với  khách hàng tại Huế, những người đã luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của công ty trong những năm qua.

Với tôn chỉ “Sự hài lòng của khách hàng là tài sản lớn nhất của chúng tôi”, Honda Huy Tuấn sẽ tiếp tục nỗ lực để phục vụ khách hàng tốt hơn và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ.

M. N

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Tại ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 với chủ đề “20 năm hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” (từ ngày 4-7/4), Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã tham gia với nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch.

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
Cán bộ cấp chiến lược là tầng lớp "tinh hoa" của đất nước

Tại Phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng ngày 13/3/2024, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu chỉ đạo với chủ đề: "Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng".

Cán bộ cấp chiến lược là tầng lớp tinh hoa của đất nước
Thủ tướng Australia và Thủ tướng Phạm Minh Chính công bố thiết lập quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện

Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 7/3, sau lễ đón chính thức và hội đàm rất thành công, Thủ tướng Australia Anthony Albanese và Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp gỡ báo chí thông báo kết quả hội đàm, trong đó công bố thiết lập quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam - Australia.

Thủ tướng Australia và Thủ tướng Phạm Minh Chính công bố thiết lập quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện
Thu hút du khách, quảng bá hình ảnh du lịch vào dịp tết

Tết Nguyên đán là đợt cao điểm của du lịch, cũng là thời điểm đánh dấu sự khởi đầu cho năm mới. Hiện, ngành du lịch tỉnh cùng các đơn vị, doanh nghiệp triển khai nhiều dịch vụ để phục vụ du khách, đảm bảo cho du khách các trải nghiệm thú vị và an toàn.

Thu hút du khách, quảng bá hình ảnh du lịch vào dịp tết

TIN MỚI

Return to top