ClockThứ Tư, 22/11/2017 16:28

Hương Thủy: Trao tặng xe lăn và gạo cho 45 người khuyết tật

TTH.VN - Món quá nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, động viên người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Người khuyết tật khó khăn nhận quà

Chiều 22/11, Hội Bảo trợ người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội, Hội Người khuyết tật thị xã Hương Thủy tổ chức trao 45 xe lăn cho người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã.

Ngoài xe lăn (mỗi chiếc trị giá gần 2 triệu đồng), mỗi người còn được tặng thêm 5kg gạo chất lượng cao. Đây là phần quà ý nghĩa giúp cho người tàn tật trên địa bàn giảm bớt mặc cảm và khó khăn để phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, hoà nhập với cộng đồng. 

Tin, ảnh: Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy
Hiệu ứng từ các phong trào.

Trên nền tảng thành công trong thực hiện Ngày Chủ nhật xanh, thời gian qua TX. Hương Thủy tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động không chỉ góp phần nâng cao ý thức của người dân mà còn tạo nên không gian sống, làm việc ngày càng xanh - sạch - sáng.

Hiệu ứng từ các phong trào

TIN MỚI

Return to top