ClockThứ Hai, 22/02/2021 14:17

iPhone 13 Pro sẽ như thế nào

iPhone 13 Pro (có thể là iPhone 12s Pro) vẫn giữ thiết kế vuông vắn giống "đàn em" iPhone 12 Pro, nhưng có một số thay đổi nhỏ.

Apple tự sản xuất module 5G tốc độ cao cho iPhone 13Toàn bộ iPhone 13 sẽ có camera ToF LiDAR

Trang LetsGoDigital đã tạo ra bộ ảnh iPhone 13 Pro với tai thỏ nhỏ hơn, Touch ID dưới màn hình... từ các thông tin bị rò rỉ.

iPhone 13 Pro vẫn giữ thiết kế vuông vắn như cũ và có nhiều cải tiến

Đầu tiên sản phẩm sẽ dày hơn thế hệ trước 0,26 mm do Apple cải tiến sạc MacSafe với nam châm lớn hơn và có lực hút mạnh hơn. Ở mặt trước, phần tai thỏ có kích thước nhỏ hơn hẳn so với các model trước đây, bên cạnh đó, đây sẽ là mẫu iPhone đầu tiên có cảm biến vân tay dưới màn hình, tính năng mà rất nhiều người dùng iPhone mong đợi.

Mặt lưng không có gì thay đổi, tuy nhiên, theo các thông tin rò rỉ, Apple sẽ sử dụng kính cường lực mới cho cảm giác cầm tốt hơn, cách bố trí cụm ba camera sau cũng sẽ được Apple điều chỉnh. Việc này sẽ dẫn đến diện tích dành cho camera tổng thể tăng khoảng 0,9 mm. Ngoài ra, toàn bộ cụm camera sẽ được bao phủ bằng kính sapphire, thay vì để từng ống kính độc lập nhô ra như hiện nay.

Phiên bản Pro của iPhone thế hệ mới được cho là không có cổng kết nối Lightning. Hình ảnh render cũng kỳ vọng Apple sẽ đưa ra iPhone 13 với màu sắc mới như đỏ và tím bên cạnh màu vàng quen thuộc.

Màn hình của iPhone 13 Pro sẽ sử dụng tấm nền LTPO giống Samsung Galaxy S21 Ultra, hỗ trợ tần số làm tươi 120 Hz. Camera sau được nâng cấp mạnh với ống kính góc rộng, thấu kính 6 thành phần và khẩu độ f/1.8 giúp chụp thiếu sáng tốt hơn. Apple cũng thêm vào tính năng chụp ảnh thiên văn giống Google Pixel và cả tính năng quay phim chân dung cho phép hậu kỳ sau khi quay, nhờ iPhone mới sẽ được trang bị chip xử lý mạnh nhất - A15 Bionic.

Theo Joz Prosser - người chuyên cung cấp các tin đồn chính xác về Apple, iPhone 13 sẽ có tùy chọn bộ nhớ dung lượng tối đa gấp đôi hiện tại. Tuy nhiên, dung lượng 1 TB chỉ dành cho bản Pro và Pro Max.

iPhone 13 sẽ ra mắt theo đúng lộ trình, vào tháng 9/2021, với bốn phiên bản, chứ không bị dời đến cuối năm như iPhone 12.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top