ClockThứ Bảy, 22/12/2018 20:48

Khánh thành và bàn giao hai nhà tình nghĩa tại Phong Điền

TTH.VN - Chiều 22/12, Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam (VAECO) phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Phong Điền Tổ chức khánh thành và bàn giao đưa vào sử dụng hai nhà tình nghĩa tại huyện Phong Điền với tổng số tiền tài trợ 100 triệu đồng nhân dịp kỷ niệm 44 năm ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12..

Tặng 2 nhà tình nghĩa cho cựu Thanh niên xung phong nhiễm chất độc màu da camHỗ trợ hơn 80 triệu đồng xây dựng “Nhà nghĩa tình đồng đội”Trao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo có người thân tử vong do tai nạn giao thông ở Phú LộcTrao tặng nhà nghĩa tình đồng đội tại Thừa Thiên Huế

Bàn giao Nhà tình nghĩa cho bà Hồ Thị Gái, thôn Đông Lâm, xã Phong A, huyện Phong Điền

Đó là nhà của  bà Hoàng Thị Đó ở tại Thôn Phú Lộc, xã Phong Chương và nhà bà Hồ Thị Gái tại thôn Đông Lâm, xã Phong An. Đây là những hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Tại buổi lễ, Công ty TNHH MTV kỹ thuật máy bay thuộc Tổng công ty VAECO đã tặng mỗi gia đình sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng.

Trao tặng nhà tình nghĩa là một trong những hoạt động có ý nghĩa của cán bộ nhân viên Tổng công ty VAECO , phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc; đồng thời, góp phần cùng với địa phương chăm sóc tốt hơn đời sống của các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top