ClockChủ Nhật, 15/05/2016 18:27

Khoa Giáo dục tiểu học - Trường đại học Sư phạm Huế: Nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo

TTH - Ngày 15/5, Khoa Giáo dục tiểu học (GDTH), Trường đại học Sư phạm Huế tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (1996-2016).

Được thành lập ngày 16/5/1996, trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, khoa ngày càng trưởng thành, khẳng định uy tín và vị thế của mình. Hiện khoa GDTH được xem là một khoa nòng cốt, dẫn đầu về quy mô đào tạo của Trường đại học Sư phạm Huế với hơn 950 sinh viên chính quy và gần 800 sinh viên, học viên các loại hình liên thông cao đẳng lên đại học, vừa làm vừa học, bằng đại học 2 ở Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Bình Định, Khánh Hòa,... Khoa luôn thực hiện tốt sứ mạng đào tạo đội ngũ giáo viên có đầy đủ phẩm chất, năng lực cho khu vực miền Trung, Tây nguyên và Tây Nam Bộ. Thời gian tới, khoa sẽ tiếp tục xây dựng đội ngũ và điều kiện cần thiết để có thể lập đề án mở mã ngành tiến sĩ lý luận và phương pháp dạy học tiểu học. Khoa đã và đang tập trung mọi nguồn lực để thực hiện 5 nhiệm vụ trọng tâm.

Dịp này, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tặng Bằng khen cho tập thể khoa GDTH; Giám đốc Đại học Huế tặng Giấy khen cho 2 tập thể và 5 cá nhân của khoa vì đã có nhiều đóng góp trong xây dựng và phát triển đơn vị.

Ngọc Hà

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

TIN MỚI

Return to top