Thể thao trong nước

Khởi tranh Giải Bóng đá Futsal tỉnh

ClockThứ Bảy, 25/11/2017 21:23
TTH.VN - Tối 25/11, Giải Bóng đá Futsal tỉnh lần thứ V – năm 2017 do Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức chính thức khởi tranh tại Trung tâm Thể thao tỉnh.

Ông Lê Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải

Giải thu hút 14 câu lạc bộ (CLB) tham gia. Các đội được chia làm 4 bảng (2 bảng 4 đội; 2 bảng 3 đội), thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn mỗi bảng 2 đội có thành tích tốt nhất vào thi đấu vòng tứ kết.

Pha tranh chấp bóng trong một trận đấu sau lễ khai mạc giải

Theo ban tổ chức, đây là giải đấu có số lượng CLB tham gia đông nhất so với các giải lần trước. Thông qua giải đấu là cơ hội để kiểm tra, đánh giá năng lực của đội ngũ vận động viên, huấn luyện viên và trọng tài.

Giải Bóng đá Futsal tỉnh được xem là sân chơi thể thao mùa đông cho những người yêu thể thao “vua”. Qua các mùa giải, chất lượng các đội bóng ngày càng được đánh giá cao.

Giải kết thúc ngày 3/12.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những gương mặt bơi lặn mới

Bơi lặn Thừa Thiên Huế hy vọng trong tháng 8 này sẽ “trình làng” những gương mặt mới và có nhiều triển vọng tại Giải Bơi lặn vô địch các Câu lạc bộ quốc gia năm 2023.

Những gương mặt bơi lặn mới
Tin vào cờ tướng

Cùng với đá cầu, judo, bắn cung, cầu lông và bóng đá, cờ tướng được Nghị quyết về phát triển thể thao thành tích cao giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030 của HĐND tỉnh xác định là bộ môn thể thao trọng điểm nhóm 2, được tập trung đầu tư.

Tin vào cờ tướng
Cầu mây “trên cả mong đợi”

“Trên cả mong đợi” là phát biểu của HLV Lê Phú Vĩnh Long sau khi cầu mây Thừa Thiên Huế giành được 4 tấm huy chương, trong đó có 1 HCV tại Giải vô địch Cầu mây trẻ Quốc gia năm 2022, vừa khép lại tại Huế.

Cầu mây “trên cả mong đợi”
Vovinam: Tiềm năng & vị thế

Là bộ môn thể thao trọng điểm nhóm 3 duy nhất được tỉnh tập trung đầu tư giai đoạn 2021 - 2025, Vovinam cho thấy tiềm năng và vị thế đáng nể.

Vovinam Tiềm năng  vị thế
Hy vọng vào cầu lông

Cầu lông được xếp vào bộ môn thể thao trọng điểm nhóm 2, được Thừa Thiên Huế tập trung đầu tư không chỉ trong giai đoạn 2021 - 2025 mà còn lâu dài hơn nữa.

Hy vọng vào cầu lông
Return to top