ClockThứ Năm, 19/08/2021 17:50

Không để lây nhiễm chéo trong khu cách ly tập trung

TTH.VN - Chiều 19/8, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đến kiểm tra, động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tuyến đấu phòng chống dịch COVID-19 tại Khung cách ly T12 (Trường Đại học Luật) và Khung cách ly T3 (phường Phú Thượng, TP. Huế).

Động viên lực lượng tại bệnh viện dã chiến, trả lại các điểm trường làm khung cách lyNhững bữa cơm yêu thươngMột phụ nữ vượt cạn thành công trong khung cách lyBữa ăn chất lượng cho khung cách lyBữa ăn ở các khu cách lyMỗi người một tay, đẩy lùi dịch bệnhSố lượng công dân cách ly tập trung giảm“Chia lửa” cùng tuyến trênGiảm tải công dân cách ly cho các khung của tỉnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tặng quà động viên lực lượng làm nhiệm vụ

Tại bếp ăn Khung cách ly T12,  Phó Bí thư Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của hàng trăm cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh và các lực lượng quân đội, phụ nữ, dân quân khắc phục khó khăn, mỗi ngày nấu hàng ngàn suất cơm phục vụ cho bà con cách ly.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi, động viên các lực lượng và lưu ý hiện nay dịch bệnh COVID-19 diễn biến hết sức phức tạp, lực lượng phục vụ tiếp đón, cách ly tập trung cũng như lực lượng phục vụ tại bếp ăn không được chủ quan, lơ là; thực hiện và đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch, nhất là công tác vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đến thăm Khung cách ly T3, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy biểu dương các lực lượng làm nhiệm vụ, đánh giá cơ sở hạ tầng ở các khu cách ly khang trang, phục vụ tốt cho người cách ly tập trung. Đề nghị các lực lượng bảo đảm tốt an ninh trong khu cách ly, cũng như bảo đảm trang thiết bị, cơ sở vật chất, phối hợp với ngành Y tế thực hiện tốt các quy định phòng chống dịch, chăm sóc, theo dõi sức khỏe công dân. Không để xảy ra lây nhiễm chéo trong các khu cách ly; bảo đảm đầy đủ chế độ tiêu chuẩn, nhu yếu phẩm theo quy định cho các công dân yên tâm trong quá trình cách ly.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), ngày 24/4, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng lãnh đạo thành phố đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên
Thăm, tặng quà các chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), chiều 24/4, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã đến thăm và tặng quà một số chiến sĩ Điện Biên trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ ở trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Thăm, tặng quà các chiến sĩ Điện Biên
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Return to top