ClockThứ Ba, 25/02/2020 16:32

Truyền cảm hứng cho doanh nghiệp bất động sản Huế

TTH.VN - Ngày 25/2, tại Văn phòng Hiệp Hội Bất động sản (BĐS) tỉnh, đại diện Tập đoàn Trần Anh đã có buổi chia sẻ về con đường phát triển và truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp BĐS trên địa bàn.

 

Chia sẻ của đại diện Trần Anh Group với thành viên Hiệp hội 

Theo đại diện lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản (BĐS), việc xúc tiến mời Trần Anh Group (ở Long An)- một tập đoàn BĐS đa năng, chuyên đầu tư và phát triển các dự án đô thị ở khu vực Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh về Huế nhằm tạo tiền đề thông qua kênh này để cùng với địa phương kêu gọi các doanh nghiệp, tập đoàn BĐS lớn khác đến Thừa Thiên Huế đầu tư.

Tại buổi chia sẻ, hơn 25 thành viên của Chi hội môi giới thuộc Hiệp hội BĐS, đại diện các cá nhân, sàn giao dịch BĐS đã được nghe Phó Tổng Giám đốc Hà Văn Thiện và Giám đốc Kinh doanh của Trần Anh Group chia sẻ về con đường phát triển của BĐS tại Việt Nam, lối đi cho kinh doanh BĐS trong giai đoạn khó khăn và cách vượt qua, quy trình tối ưu phân phối dự án, phân phối sản phẩm và xu thế BĐS trong thời gian tới… 

Tin, ảnh: Liên Minh

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mỹ công bố các biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ Cuba

Theo tin từ NBC News hôm qua, Bộ Tài chính Mỹ vừa công bố những thay đổi về quy định nhằm cho phép nước này hỗ trợ tài chính nhiều hơn cho khu vực tư nhân non trẻ của Cuba và tăng cường khả năng tiếp cận các dịch vụ dựa trên internet của Mỹ.

Mỹ công bố các biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ Cuba
Thu hút đầu tư có chọn lọc

Ngoài sự nhập cuộc của các nhà đầu tư, Thừa Thiên Huế cũng tập trung đôn đốc, hỗ trợ đẩy nhanh tiến độ các dự án, sớm đưa các dự án đi vào hoạt động tạo bước đột phá cho kinh tế, xã hội địa phương.

Thu hút đầu tư có chọn lọc
Định giá đất sát thị trường để tăng tính minh bạch

Việc quy định giá đất phản ánh đúng giá trị thị trường sẽ có những tác động cụ thể gồm tăng cường tính hiệu quả, minh bạch và thanh khoản cho thị trường bất động sản. Đây là nhận định của bà Giang Đỗ, Giám đốc Tư vấn tại Savills Việt Nam về quy định xác định giá đất theo nguyên tắc thị trường trong Luật Đất đai 2024 chuẩn bị có hiệu lực.

Định giá đất sát thị trường để tăng tính minh bạch

TIN MỚI

Return to top