ClockThứ Tư, 19/08/2015 18:49

Cải tiến mẫu mã sản phẩm dệt zèng

TTH - Ngày 19/8, Sở Công thương phối hợp với Trường cao đẳng Nghề Thừa Thiên Huế tổ chức khóa tập huấn cải tiến mẫu mã sản phẩm cho các làng nghề dệt zèng truyền thống trên địa bàn huyện Nam Đông.

Khóa tập huấn thu hút trên 100 hộ dân, cơ sở sản xuất, DN và HTX với các nội dung hướng dẫn quy trình cải tiến mẫu mã, thiết kế các mẫu dệt zèng theo thị hiếu người tiêu dùng và khách du lịch. Tại đây, các cơ sở sản xuất được chứng kiến và tham gia dệt các sản phẩm mới như túi xách, áo quần, váy, khăn quàng...

Thanh Hương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Náo nức ra đồng thu hoạch lúa đêm

Trên những cánh đồng lộng gió mùa hè, một số nơi nông dân tranh thủ gặt lúa, gom lúa, trực canh lúa. Không khí mùa màng khi đêm về náo nức, rộn ràng không kém ban ngày.

Náo nức ra đồng thu hoạch lúa đêm
Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai

Ngoài nâng cao chế độ lương, thưởng, nhiều doanh nghiệp (DN) đã quan tâm hơn đến việc cải thiện môi trường làm việc và xây dựng các công trình phúc lợi giúp người lao động (NLĐ) yên tâm cống hiến, gắn bó lâu dài với DN.

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai
TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN:
Để không có vùng trắng tín dụng

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng nói riêng và các dịch vụ tài chính nói chung sẽ góp phần nâng cao năng lực của toàn xã hội, nhất là người yếu thế.

Để không có vùng trắng tín dụng

TIN MỚI

Return to top